29/12/2013 11:32 GMT+7

HLV David Moyes ca ngợi Welbeck

H.D
H.D

TTO - HLV David Moyes đã hết lời ca ngợi tiền đạo Danny Welbeck sau khi anh "sắm vai" người hùng ghi bàn thắng duy nhất ở phút 57 giúp Manchester United (M.U) đá bại Norwich 1-0 ở vòng 19 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HLV David Moyes nói với Hãng tin AFP: "Nếu nhìn những gì Welbeck thể hiện trên sân vào lúc này thì bạn có thể khẳng định cậu ấy là một phần quan trọng của M.U. Rõ ràng bàn thắng của Welbeck đã tạo ra sự khác biệt và làm thay đổi trận đấu. Welbeck đã chơi rất tốt và cậu ấy vào sân là để tạo ra khác biệt".

Trong khi đó, HLV Norwich Canaries Chris Hughton tỏ buồn bã: "Thất bại là sự thất vọng lớn vì đây là trận đấu mà chúng tôi không đáng để nhận một thất bại. Chúng tôi đã chơi xuất sắc trong hiệp 1. Bàn thắng của Welbeck chính là sự khác biệt duy nhất giữa hai đội. Trong 90 phút, chúng tôi đã chơi rất tốt".

Chiến thắng trên sân Norwich là trận thắng thứ 6 liên tiếp của M.U trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn với ba điểm từ trận này, thầy trò HLV David Moyes đã có trong tay 34 điểm, để vươn lên xếp vị trí thứ 6.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HLV David Moyes MU