24/10/2013 06:31 GMT+7

HLV Conte: "Juventus không gặp may"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu sau trận đấu với Real Madrid, HLV đội Juventus Antonio Conte nói rằng, đội bóng ông đã không gặp may dù chơi hay hơn Real Madrid

Nhiều nhà chuyên môn đánh giá, Juventus đã có một trận đấu khá hay trước Real Madrid ngay tại sân Bernabeu. Đáng tiếc "Bà đầm già" lại không có điểm rời sân bởi sai lầm của trung vệ Giorgio Chiellini với một quả penalty và một chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở đầu hiệp 2.

Nhưng HLV Antonio Conte không hề trách Chiellini mà ông chỉ tỏ ra tiếc nuối. "Tối nay (23-10), chúng tôi đã không gặp may. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng lại thất bại trong trận đấu được quyết định bởi một hoặc hai sai lầm"- Hãng tin Reuters trích phát biểu của HLV Antonio Conte.

"Tôi thất vọng về kết quả nhưng hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Các cầu thủ đã chơi tốt và chứng tỏ chúng tôi đủ sức chơi sòng phẳng với Real Madrid - đội bóng đang rất khát khao chiến thắng tại Champions League". 

"Thất bại này khiến chúng tôi gặp khó. Nhưng nếu tiếp tục thi đấu như tối nay, tôi tin chúng tôi sẽ vượt qua được vòng bảng".

Trong khi đó, tiền đạo Carlos Tevez và tiền vệ Paul Pogba thì cho rằng chiếc thẻ đỏ của Giorgio Chiellini đã khiến Juventus thất trận. "Khi còn đủ người, chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi hoàn toàn có thể gỡ hòa trong hiệp 2 nhưng mọi thứ đã trở nên khó khăn khi Chelini nhận thẻ đỏ"- tiền vệ Paul Pogba phát biểu với UEFA.com.

"Chúng tôi thất vọng về kết quả nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã mắc một vài sai lầm và chúng tôi đã bị đối thủ trừng phạt. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là đứng dậy và giành chiến thắng ở những trận đấu tới", tiền đạo Carlos Tevez phụ họa thêm.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên