21/08/2017 04:46 GMT+7

HLV Conte ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trong cuộc họp báo sau trận Chelsea thắng Tottenham 2-1 trên sân Wembley ở vòng 2 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 20-8 (giờ VN), HLV Antonio Conte đã hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Chelsea.

HLV Conte trong trận Chelsea thắng Tottenham 2-1 đêm 20-8. Ảnh: REUTERS

Trận này, Chelsea đến làm khách tại Wembley ở thế bất lợi hoàn toàn so với chủ nhà Tottenham. Họ mất đi nhiều trụ cột như Gary Cahill, Cesc Fabregas (treo giò) hay Eden Hazard (chấn thương) và vừa có khởi đầu khá thất vọng khi để thua Burnley 2-3 ở vòng 1. Tuy nhiên, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời để giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà.

Chính vì vậy, HLV Conte đã hết lời ca ngợi các học trò sau trận đấu. Hãng tin BBC dẫn lời HLV Conte: “Đây là thời điểm không dễ dàng với Chelsea. Tôi rất vui vì được huấn luyện và làm việc với những cầu thủ Chelsea hiện có. Họ cho tôi thấy sự đoàn kết, khát khao và ý chí chiến đấu tuyệt vời sau khi đã đi cùng nhau qua một mùa giải thành công”.

“Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và tất cả CĐV. Các cầu thủ đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng trong ngày hôm nay (20-8). Tôi rất vui khi được thấy những trận đấu như vậy. Tôi không nói về chiến thắng mà đang nói về tinh thần thi đấu và khát vọng của các cầu thủ thể hiện trên sân” – HLV Conte nói thêm.

Về phía HLV Mauricio Pochettino (Tottenham), ông thầy người Argentina tỏ ra khá thất vọng vì Tottenham phải nhận thất bại. Ông nói: “Tottenham xứng đáng với một chiến thắng. Chelsea đã tận dụng rất tốt cơ hội. Họ chỉ có 2 cú sút và đều thành công cả. Tottenham kiểm soát trận đấu và tạo ra cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công và phải trả giá”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên