16/07/2014 06:11 GMT+7

HLV Conte bất ngờ chia tay Juventus

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên Antonio Conte đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi nộp đơn từ chức khỏi cương vị thuyền trưởng nhà vô địch Ý, Juventus.

HLV Antonio Conte là kiến trúc sư cho thành công của Juventus với ba chức vô địch Serie A liên tiếp trong ba mùa giải qua. Với những thành công đó, HLV Conte được ban lãnh đạo Juventus gia hạn hợp đồng dài hạn vào cuối tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, khi các cầu thủ vẫn chưa tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới 2014-2015, HLV Conte đã bất ngờ nộp đơn từ chức.

Phát biểu trên website Juventus, HLV Conte cho biết: "Tôi đã chấm dứt hợp đồng với Juventus. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định này. Quyết định này khó khăn hơn rất nhiều so với việc ở lại để tiếp tục chiến thắng cùng Juventus", 

HLV Conte nói tiếp: "Tôi muốn gởi lời cám ơn đến người hâm mộ, các cầu thủ, các nhân viên và toàn thể ban lãnh đạo Juventus đã sát cánh cùng tôi trong thời gian qua. Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ đã cùng tôi giành chiến thắng. Tôi cảm ơn câu lạc bộ vì luôn luôn gần gũi với tôi. Tôi cũng xin gởi cảm ơn đến Andrea Agnelli đã ủng hộ tôi. Tôi cũng xin cảm ơn tất cả các nhân viên đã làm việc với tôi để đem về chiến thắng cho Juventus."

HLV Conte không cho biết nguyên nhân ông rời Juventus. Nhưng theo nguồn tin từ báo chi Ý, HLV Conte bất đồng với ban lãnh đạo "Bà đầm già" trong các vấn đề chuyển nhượng của CLB.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên