10/05/2018 19:04 GMT+7

HLV Carvalhal chia tay Swansea

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Carlos Carvalhal (Bồ Đào Nha) xác nhận ông sẽ rời Swansea City vào cuối mùa giải năm nay sau khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực.

HLV Carvalhal sẽ rời Swansea vào cuối mùa giải này. Ảnh: REUTERS
HLV Carvalhal sẽ rời Swansea vào cuối mùa giải này. Ảnh: REUTERS

Carlos Carvalhal, 55 tuổi, được bổ nhiệm làm HLV Swansea City vào cuối tháng 12-2017 sau khi đội bóng này sa thải HLV Paul Clement. Dưới thời HLV Carvalhal, Swansea chơi khá tốt. Tuy nhiên, do Swansea đang đối mặt với nguy cơ rớt hạng sau khi để thua trong trận “chung kết” trước Southampton hôm 9-5 nên HLV Carvalhal đã không được ban lãnh đạo đội bóng mời gia hạn hợp đồng.

Sau vòng 37, Swansea đang đứng thứ 18 với 33 điểm, kém Southampton 3 điểm. Do kém xa Southampton về hiệu số bàn thắng (hiệu số của Southampton là -18, còn Swansea là -27) nên nếu muốn trụ hạng, Swansea phải thắng Stoke City 5-0 ở lượt đấu cuối (13-5) và đồng thời Southampton cũng để thua với tỉ số tương tự trước nhà vô địch Manchester City thì thầy trò HLV Carvalhal mới giành quyền trụ hạng.

Hậu vệ Roberto bị treo giò 4 trận

Sergi Roberto nhận thẻ đỏ trong trận
Sergi Roberto nhận thẻ đỏ trong trận "siêu kinh điển" hôm 7-5. Ảnh: REUTERS

Hậu vệ Sergi Roberto (Barcelona) đã bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) treo giò 4 trận vì hành vi bạo lực với Marcelo trong trận “siêu kinh điển” hôm 7-5.

Ở trận đấu đó, Roberto bị trọng tài Alejandro Hernandez rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1 vì hành động đánh nguội Marcelo. Với án treo giò này, Roberto sẽ vắng mặt trong những trận đấu còn lại của Barcelona ở mùa giải năm nay và cả trận lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha mùa bóng 2018-2019.

Không chỉ bị treo giò 4 trận, Roberto còn phải nộp phạt 3.000 euro cho hành vị bạo lực của mình. CLB Barcelona cũng bị phạt 1.400 euro vì tội không kiểm soát được các cầu thủ.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên