19/06/2014 01:27 GMT+7

HLV Capello ủng hộ thủ môn Akinfeev

H.D.
H.D.

TT - HLV tuyển Nga Fabio Capello đã lên tiếng ủng hộ thủ môn Igor Akinfeev sau sai lầm ngớ ngẩn của Akinfeev dẫn đến bàn mở tỉ số của Lee Keun Ho trận Nga hòa Hàn Quốc 1-1 tại bảng H World Cup 2014, diễn ra rạng sáng 18-6 (giờ VN).

Phút 68 của trận đấu, thủ môn Akinfeev thi đấu chủ quan khi cố gắng ôm gọn bóng sau cú dứt điểm của Lee Keun Ho. Tuy nhiên, Akinfeev đã lóng ngóng để bóng vuột khỏi tay và bay vào lưới giúp Hàn Quốc có bàn thắng mở tỉ số. Rất may, cảm giác “tội lỗi” của Akinfeev đã giảm bớt phần nào khi tiền đạo Alexander Kerzhakov ghi bàn thắng đem về trận hòa 1-1 cho tuyển Nga ở phút 74.

Sau trận đấu, HLV Capello đã hết sức cảm thông với màn trình diễn của Akinfeev và cho rằng sai lầm không phải là điều gì đó quá tồi tệ. Hãng tin AFP dẫn lời ông Capello cho biết: “Cũng giống như một số cầu thủ có thể bỏ lỡ phạt đền, những sai lầm có thể xảy ra với một thủ môn. Chúng ta có thể chấp nhận sai lầm từ một thủ môn tuyệt vời như Akinfeev”.

Về phần mình, thủ môn Akinfeev đã lên tiếng nhận hoàn toàn trách nhiệm trong bàn thua của tuyển Nga. Akinfeev nói: “Bàn thua là lỗi của một... đứa trẻ và tôi có trách nhiệm về những gì đã diễn ra. Tôi không thể nói rằng trong tình huống dẫn đến bàn thua, tôi đã quá hồi hộp và căng thẳng. Tôi cảm ơn những ai đã ủng hộ tôi nhưng thủ môn của đội tuyển quốc gia không nên mắc một sai lầm đáng trách như vậy”.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên