07/11/2013 17:02 GMT+7

HLV Calisto đấu với Juande Ramos

K.B
K.B

TTO - 1g ngày 8-11, HLV Calisto sẽ đấu trí với nhà cầm quân nổi tiếng Juande Ramos trong trận Dnipro Dnipropetrovsk (Ukraina) gặp Pacos de Ferreira (Bồ Đào Nha) lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League

CLB Dnipro Dnipropetrovsk hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Juande Ramos  - nhân vật từng hai lần đoạt chức vô địch UEFA Cup (2005-2006 và 2006-2007) với CLB Sevilla. Dnipro Dnipropetrovsk hiện đang xếp thứ 2 ở bảng E với 6 điểm, kém đội dẫn đầu Fiorentina (Ý) 3 điểm. Trong khi đó, CLB Pacos de Ferreira chỉ mới có được 1 điểm sau 3 trận. Tình thế này buộc CLB Bồ Đào Nha phải kiếm trọn 3 điểm trên đất Bồ Đào Nha mới có cơ hội đi tiếp. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Calisto nói: "Cuối tuần vừa rồi, chúng tôi đã hòa Arouca 0-0 trên sân khách ở Giải vô địch Bồ Đào Nha. Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu này. Tôi nghĩ, màn trình diễn trước Arouca sẽ giúp chúng tôi có thêm niềm tin trong cuộc đối đầu với Dnipro Dnipropetrovsk". 

Khi được hỏi về cảm xúc khi chuẩn bị so tài với HLV nổi tiếng người Tây Ban Nha Juande Ramos, HLV Calisto đáp: "Tôi biết ông Juande Ramos và những CLB ông ấy từng dẫn dắt. Nhưng tôi nghĩ trận đấu với Dnipro Dnipropetrovsk cũng sẽ bình thường như những trận đấu khác. Điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục chơi tốt để gượng dậy sau những trận đấu không thành công vừa qua". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên