20/06/2014 04:41 GMT+7

HLV Bờ Biển Ngà cay cú sau thất bại

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Cựu danh thủ bóng đá người Pháp Sabri Lamouchi, HLV của tuyển Bờ Biển Ngà tỏ ra cay cú sau thất bại 1-2 trước Colombia.

Phát biểu sau trận thua, ông Lamouchi tỏ ra không phục và cho rằng đội bóng của ông phải nhận thất bại chẳng qua là vì những sai lầm cá nhân của các học trò. Trang Goal.com dẫn lời ông Lamouchi: "Chúng tôi không đáng phải nhận kết quả này. Colombia chỉ biết tận dụng sai lầm của chúng tôi, đây thực sự là một kết quả không công bằng. Chắc chắn là như vậy".

Điều ông Lamouchi muốn ám chỉ đó chính là tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai của Bờ Biển Ngà khi tiền vệ Serey Die đã mắc sai lầm để James Rodriguez phía Colombia cướp bóng rồi phát động tấn công ghi bàn sau đó.

Khi được hỏi liệu có phải vì có bất đồng với chân sút Didier Drogba nên để "voi rừng" đá dự bị hay không thì ông Lamouchi trả lời: "Tôi không có vấn đề gì với Didier (Drogba) cả. Tôi luôn làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi cần phải lấy lại bình tĩnh và tập luyện thật tốt cho trận gặp Hy Lạp sắp tới. Sẽ không có chuyện lặp lại những sai lầm nữa".

Trong khi đó, HLV Jose Pekerman của Colombia lại tỏ ra khá ngạc nhiên với màn trình diễn tuyệt vời cho đến thời điểm này của các học trò. Ông nói: "Chúng tôi đã giành đủ 6 điểm sau hai trận. Đó là một kết quả quá tuyệt vời với một đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ như chúng tôi. Đây mới là lần đầu các học trò của tôi thi đấu ở World Cup".

Khi được hỏi về tham vọng vô địch, HLV Pekerman nói: "Bạn chẳng thể nói được điều gì khi chúng tôi vẫn chưa thi đấu hết giai đoạn vòng bảng. Trước mắt vẫn là mục tiêu vào vòng trong".

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên