17/07/2015 17:36 GMT+7

HLV Benitez khẳng định Ramos sẽ không đến M.U

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Real Madrid (R.M) Rafael Benitez lên tiếng xác nhận hậu vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha Sergio Ramos sẽ không rời sân Bernabeu trong mùa hè này, bất chấp những lời mời gọi từ phía Manchester United (M.U).

Hãng tin BBC (Anh) dẫn lời HLV Benitez: “Ramos là một phần không thể thiếu ở Real Madrid. Cậy ấy (Ramos) là mẫu người chiến thắng mà chúng tôi cần. Chủ tịch Perez đã xác nhận rằng Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ”.

Trước khi đăng đàn nói về tương lai của Ramos, R.M đã từng từ chối lời đề nghị mua hậu vệ này với mức giá 28 triệu bảng từ M.U. Tuy nhiên, nhiều phương tiện truyền thông khẳng định rằng, M.U sẽ sớm có Ramos nếu họ trả thêm tiền (khoảng 40 triệu bảng), nhất là khi anh vẫn chưa chịu ký gia hạn hợp đồng với R.M. Ngoài ra, một lợi thế không nhỏ khiến giới chuyên môn nhận định M.U có thể sở hữu Ramos là R.M rất muốn chiêu mộ thủ môn 24 tuổi David De Gea của “quỷ đỏ” để thay thế Iker Casillas vừa ra đi.

Ramos đã có 445 lần khoác áo R.M kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Sevilla vào năm 2005. Trong màu áo tuyển quốc gia, anh cùng Tây Ban Nha đoạt chức vô địch Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012 sau 128 lần ra sân.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ramos Benitez