19/03/2014 06:10 GMT+7

HLV Ancelotti khen ngợi Ronaldo

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi Cristiano Ronaldo khi tiền vệ này tiếp tục tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại Schalke 3-1 trong trận lượt về vòng 16 Champions League trên sân Bernabeu rạng sáng 19-3 (giờ VN).

Trận này, Real Madrid áp đảo từ đầu đến cuối và Cristiano Ronaldo một lần nữa lại lập cú đúp (lượt đi Ronaldo cũng lập cú đúp), giúp Real Madrid đánh bại Schalke 3-1 để giành vé vào tứ kết với chiến thắng cách biệt 9-2.

Sau trận đấu, HLV đội Real Madrid Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi cậu học trò cưng. "Ronaldo đã có một trận đấu xuất sắc. Anh ấy luôn thể hiện phong độ tốt nhất mỗi khi ra sân và trận này cũng không ngoại lệ. Nhưng may mắn lại không đến với Jese. Anh ấy đã dính chấn thương rất nghiêm trọng. Chúng tôi xin gởi lời chúc tốt đẹp đến Jese và hi vọng may mắn sẽ đến với anh ấy".

"Các đội bóng ở tứ kết đều rất mạnh, Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra ở lễ bốc thăm các trận tứ kết (tối thứ sau 21-3). Vòng tứ kết sẽ rất khó khăn", trang UEFA.com trích phát biểu của HLV Ancelotti. 

Trong khi đó, HLV Jens Keller cho rằng Schalke đã chơi tốt hơn nhiều so với trận lượt đi. "Tất cả những ai theo dõi trận đấu tối nay (18-3) đều thấy chúng tôi đã chơi tốt. Real Madrid đã có một số cơ hội nhưng Fahrmann chứng tỏ anh là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò, nhưng thất vọng vì không có một kết quả tốt hơn".

"Hai sai lầm cá nhân khiến chúng tôi không thể có một trận hòa. Ronaldo quá xuất sác và anh ấy giành danh hiệu Quả bóng vàng 2013 là hoàn toàn xứng đáng", HLV Jens Keller cho biết thêm.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên