03/04/2014 05:38 GMT+7

HLV Ancelotti hài lòng với trận thắng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi thắng Dortmund 3-0 ở trận lượt đi tứ kết và đặt một chân vào bán kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tỏ ra rất hài lòng với lối đá của đội.

Trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Ý nói với UEFA.com: "Tôi thỏa mãn với tỉ số trận đấu và thái độ thi đấu của toàn đội. Trận đấu không hề dễ dàng, trong đó Real Madrid khởi đầu rất tốt. Dortmund rất nguy hiểm trong các pha phản công nhanh nhưng hôm nay (2-4), hàng thủ Real Madrid đã chơi tốt. Chúng tôi cũng chơi rát để hạn chế các đường chuyền dài của Dortmund".

HLV Ancelotti nói tiếp: "Real Madrid đã đứng lên sau hai trận chơi không tốt (thua Barcelona 3-4 và Sevilla 1-2 tại La Liga). Real Madrid mơ được đá trận chung kết nhưng trước mắt vẫn còn ba trận đấu nữa. Tỉ số này cho phép nghĩ đến một trận lượt về nhẹ nhàng nhưng Real Madrid vẫn phải dè chừng Dortmund".

Ở trận này, Ronaldo đã bị chấn thương và được thay ra sớm. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cho biết chấn thương này không nặng, chỉ là một va chạm nhẹ. Sở dĩ ông thay Ronaldo là vì cầu thủ này đang có vấn đề ở đầu gối từ trước đó.

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp của Dortmund cho rằng thất bại là do Dortmund phòng thủ không tốt và thiếu sáng tạo trong tấn công.

Ông nói: "Có thể nói rằng chúng tôi đã chuyền cho họ ghi hai bàn thắng. Bàn thắng đầu tiên của Real Madrid xuất phát từ một pha tấn công mẫu mực nhưng ở bàn thứ hai và thứ ba, chúng tôi để họ ghi bàn quá dễ. Dortmund đã không phòng thủ như mong muốn, để cho Real Madrid quá nhiều khoảng trống lại không áp sát. Ngược lại, chúng tôi lại thiếu đường chuyền cuối trong các đợt tấn công. Hoặc các cầu thủ để lỡ pha tấn công hoặc đường chuyền cuối thiếu chính xác. Vì vậy nếu Dortmund bị loại thì lỗi không chỉ của hàng thủ".

HLV Klopp thừa nhận khả năng đi tiếp của Dortmund là rất thấp: "Một bàn thắng sẽ giúp Dortmund rất nhiều. Nếu có bàn, tình thế của Dortmund tốt hơn rất nhiều so với tỉ số thua 0-3. Trên sân nhà, bạn hoàn toàn có thể thắng đối phương 2-0 nhưng trong trường hợp này, bấy nhiêu không đủ để giúp đội đi tiếp".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên