16/07/2013 22:51 GMT+7

HLV Ancelotti dùng công nghệ GPS trong huấn luyện

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Trong những ngày đầu tiên làm việc tại Real Madrid (R.M), ông Ancelotti đã thực hiện việc cài đặt thiết bị GPS trên mỗi cầu thủ (GPS là công nghệ định vị toàn cầu dựa trên hệ thống vệ tinh của Mỹ).

Trong những ngày đầu tiên làm việc tại Real Madrid (R.M), ông Ancelotti đã thực hiện việc cài đặt thiết bị GPS trên mỗi cầu thủ (GPS là công nghệ định vị toàn cầu dựa trên hệ thống vệ tinh của Mỹ). 

Nhật báo Marca (Tây Ban Nha) dẫn lời HLV Carlo Ancelotti: “GPS cho chúng tôi cơ hội luyện tập một cách chính xác và hiệu quả trong những lần tập luyện hay thi đấu có sử dụng bóng. Nó cũng khiến buổi tập diễn ra vui vẻ”. Phương pháp này, theo HLV Ancelotti, sẽ giúp ông thu thập toàn bộ thông tin về mỗi cầu thủ và tổng hợp thành một cơ sở dữ liệu. Sau đó, cả HLV và cầu thủ có thể dùng dữ liệu này để tìm ra cách cải thiện kỹ năng cũng như phòng ngừa chấn thương.Các cầu thủ R.M tỏ ra thích thú với cách làm việc của ông Carlo Ancelotti. Bên cạnh việc xây dựng dữ liệu, ông Ancelotti cũng chú trọng việc giao tiếp và giúp cầu thủ hòa nhập các phương pháp của mình. Báo chí Tây Ban Nha mô tả ông Ancelotti là một HLV thích những sự thay đổi mang tính cách mạng.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: GPS Ancelotti Real Madrid