23/03/2015 07:14 GMT+7

HLV Ancelotti: "Chúng tôi cạn ý tưởng"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua Barcelona 1-2, HLV Carlo Ancelotti đã dành lời khen cho Barcelona và cho biết có những thời điểm trong trận, Real Madrid thi đấu rất thiếu ý tưởng.

Hãng tin AFP trích lời HLV Carlo Ancelotti: "Tôi cho rằng khán giả đã được chứng kiến hai đội ở một phong độ rất cao. Real Madrid thi đấu rất tốt cho đến khi Barcelona có bàn thắng thứ hai. Sau đó, trận đấu bắt đầu rất khó. Trong hiệp một, Real Madrid chơi tốt, kiểm soát trận đấu, phòng ngự vững vàng nhưng cuối cùng, chúng tôi không có cái đầu lạnh để ít nhất có một trận hòa. Cuối trận, Real Madrid triển khai quá nhiều bóng dài và có quá ít ý tưởng".

Nhà cầm quân người Ý nói tiếp: "Thật khó để nói rằng đội chơi hay hơn đã giành chiến thắng. Real Madrid chơi hay hơn trong 60 phút đầu trận nhưng trong 30 phút, các đợt phản công của Barcelona quá nguy hiểm. Tôi nghĩ cả hai đều xứng đáng nhưng cuối cùng đội thắng trận là Barcelona".

HLV Ancelotti cũng đã dành lời khen ngợi cho đối thủ: "Barcelona có miếng đánh rất hay ở tình huống bóng chết. Còn kỹ năng của Suarez quá tuyệt, chiếm không gian, khống chế rồi ghi bàn. Tôi không nghĩ bàn thua này có lỗi của hàng phòng ngự Real Madrid".

Sau trận thua, Real Madrid tạm kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm trong khi Giải La Liga còn 10 vòng đấu. Và HLV Ancelotti khẳng định cuộc đua đến chức vô địch vẫn còn rộng mở. Ông nói: "Hiện tại, Barcelona đang có lợi thế nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Real Madrid không chú trọng Champions League hơn La Liga bởi chúng tôi xem hai giải này quan trọng như nhau".

Tương tự như HLV Ancelotti, trung vệ Sergio Ramos nói: "Họ (Barca) đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn chúng tôi 4 điểm. Chúng tôi đã từng đánh mất chức vô địch sau khi hơn đối thủ 7 điểm. Điều Real Madrid học được là không bao giờ được bỏ cuộc".

Đánh giá về trận đấu, Sergio Ramos tỏ ra nuối tiếc khi Real Madrid không tận dụng được những cơ hội có được trong hiệp một để cuối cùng phải chấp nhận thất bại.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên