13/02/2015 20:47 GMT+7

HLV Ancelotti bênh vực Ronaldo

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo và các cầu thủ Real Madrid sau khi họ bị người hâm mộ "ném đá" tới tấp vì tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng ngay sau trận Real Madrid thua đậm Atletico Madrid 0-4 vào cuối tuần trước.

Ronaldo và những đồng đội James Rodriguez, Pepe, Marcelo và Sami Khedira đã trở thành mục tiêu chỉ trích của CĐV sau khi các bức ảnh họ tham dự tiệc sinh nhật Ronaldo tròn 30 tuổi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Deportivo Coruna ở vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Tôi chưa bao giờ đánh giá về cuộc sống riêng tư của các cầu thủ. Đối với nhiều người, việc tổ chức tiệc sau khi đội nhà thua trận cho thấy các cầu thủ không có tính chuyên nghiệp. Nhưng tôi xin khẳng định với mọi người rằng các cầu thủ Real Madrid có tính chuyên nghiệp rất cao. Vì thế, những gì xảy ra cuối tuần trước với tôi không là vấn đề gì cả".

HLV Carlo Ancelotti cũng thừa nhận các cầu thủ Real Madrid đang có dấu hiệu chững lại từ đầu tháng 1 sau khi lập kỷ lục 22 trận thắng liên tiếp. Nhưng chiến lược gia người Ý tin tưởng các học trò của ông sẽ sớm trở lại với quỹ đạo chiến để giúp Real Madrid bảo vệ ngôi đầu tại La Liga.

"Tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ trong thời gian qua. Chúng tôi cũng đã rất thất vọng sau trận thua Atletico Madrid. Nhưng đó sẽ là động lực để các cầu thủ tiến lên. Đôi khi chỉ trích là một công cụ hữu ích để giúp các cầu thủ tiến lên. Và tôi tin tưởng các cầu thủ sẽ sớm đưa Real Madrid trở lại với quỹ đạo chiến thắng", HLV Carlo Ancelotti cho biết thêm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên