03/03/2014 04:50 GMT+7

HLV Ancelotti: "Atletico Madrid chơi quá bạo lực"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận Atletico Madrid hòa Real Madrid 2-2, HLV Ancelotti cho rằng Atletico Madrid đã chơi quá bạo lực. Trong khi đó, HLV Diego Simeone khẳng định điều quan trọng nhất vẫn là kết quả.

Tờ Goal dẫn lời HLV Carlo Ancelotti: "Atletico cố đá bạo lực. Điều Real Madrid có thể đáp lại là tập trung chơi bóng chứ không nghĩ tới bất cứ điều gì khác. Đây là một trận đấu khó khăn, Real Madrid đã cố chơi bóng nhưng thực tế lại không dễ như vậy. Chúng tôi đành chấp nhận một trận hòa".

Đánh giá về trận đấu, nhà cầm quân người Ý cho biết: "Trong hiệp một, sau bàn thắng của Benzema, chúng tôi chơi theo chiến thuật phòng ngự từ xa. Tuy nhiên, các cầu thủ lại thiếu bình tĩnh, đánh mất bóng quá dễ nên giúp cho Atletico Madrid lấy lại được thế trận. Trong hiệp hai, Real Madrid chơi hay hơn hẳn và khiến Atletico Madrid gặp nhiều khó khăn nhờ liên tục đảo cánh, từ phải sang trái. Atletico cũng tỏ ra mệt mỏi trong hiệp hai".

Trong khi đó, chiến lược gia 43 tuổi người Argentina Diego Simeone nói với các phóng viên: "Điều quan trọng nhất là kết quả cuối cùng. Trận đấu có thể khiến nhiều người không hài lòng nhưng Atletico Madrid tiếp tục nuôi sống cơ hội trong cuộc đua đến chức vô địch. Thua đội đầu bảng 3 điểm trong khi giải còn 12 vòng đấu là điều khá tốt".

HLV Simeone nói tiếp: "Dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ đã đáp trả rất tốt. Sau bàn thua, chúng tôi bắt đầu chơi bóng sệt, dồn ép Real Madrid và tạo được nhiều cơ hội. Trong hiệp hai, Atletico Madrid vẫn chơi tốt nhưng thiếu đường chuyền quyết định để nâng tỉ số lên 3-1. Nhìn chung, tôi tự hào về các cầu thủ".

Ngoài ra, HLV Diego Simeone từ chối bình luận về trọng tài Carlos Delgado, người dường như đã bỏ qua quả phạt 11m mà Ateltico Madrid đáng được hưởng. 

Về pha bóng phạm lỗi với Diego Costa trong vòng cấm lúc đầu trận nhưng không bị phạt 11m, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid nói: "Có nhiều tình huống phạt 11m mà trọng tài không thấy. Đôi khi trọng tài đúng nhưng đôi khi họ lại sai. Đó mới là bóng đá".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên