24/10/2016 00:09 GMT+7

HLV Allegri phàn nàn trọng tài sau trận thua Milan

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Nicola Rizzoli sau khi ông này khước từ bàn thắng hợp lệ của Juventus trong trận thua AC Milan 0-1 trên sân San Siro ở vòng 9 Giải vô địch Ý (Serie A) rạng sáng 23-10 (giờ VN).

Tiền vệ Pjanic (Juventus, trái) phàn nàn với trọng tài Nicola Rizzoli sau khi bị khước từ bàn thắng. Ảnh: REUTERS
Tiền vệ Pjanic (Juventus, trái) phàn nàn với trọng tài Nicola Rizzoli sau khi bị khước từ bàn thắng. Ảnh: REUTERS

Phút 35, tiền vệ Miralem Pjanic thực hiện quả đá phạt đưa bóng đi đập đất trước khi bay thẳng vào khung thành thủ môn Gianluigi Donnarumma. Ngay sau đó, các cầu thủ Milan đã vây lấy trọng tài vì cho rằng hậu vệ Leonardo Bonucci đã việt vị trong tình huống lao vào đệm bóng hụt. Sau khi hội ý với các trợ lý, trọng tài Rizzoli đã quyết định không công nhận bàn thắng của Juventus với lý do như đã nêu trên.

Tuy nhiên, pha chiếu chậm cho thấy hậu vệ Medhi Benatia (không tham gia pha bóng này) mới là người việt vị chứ không phải Bonucci. Sau tình huống suýt “chết hụt” này, tiền vệ 18 tuổi Manuel Locatelli đã ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho AC Milan sau cú dứt điểm đẹp mắt ở phút 65.

Hãng tin AFP dẫn lại phát biểu của HLV Allegri: “Đó rõ ràng là bàn thắng hợp lệ của Juventus mà mọi người đều có thể nhìn thấy. Các cầu thủ Milan đã vây lấy và gây áp lực lên trọng tài trong khi Juventus chỉ tập trung chơi bóng. Tuy nhiên, kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều đến con đường bảo vệ ngôi vương của Juventus bởi chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Allegri