31/12/2013 21:09 GMT+7

HLV Allegri khẳng định sẽ rời AC Milan

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trang Goal vừa dẫn lời HLV Massimiliano Allegri khẳng định đây là Giáng sinh cuối cùng của ông cùng AC Milan. Nhà cầm quân 46 tuổi này cho biết ông sẽ rời đội bóng vào cuối mùa.

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn rằng HLV Allegri sẽ ra đi vào cuối mùa bóng. Và nay, tin đồn này đã chính thức thành sự thật khi HLV Allegri khẳng định điều này.

HLV Allegri nói: "Dĩ nhiên đây là Giáng sinh cuối cùng của tôi cùng Milan. Tôi không biết HLV mới là ai và điều này cũng không làm tôi bận tâm".

Tình thế hiện nay của AC Milan tại Serie A là rất bi đát khi kém đội đầu bảng Juventus đến 17 điểm. Khả năng cạnh tranh Scudetto của AC Milan gần như đã không còn. Tuy nhiên, HLV Allegri cho biết ông sẽ cố gắng hết sức để ngẩng cao đầu rời khỏi sân San Siro. Ông cũng hứa sẽ có mòn quà chia tay với Milan đó là một suất dự Champions League mùa bóng năm sau và tiến sâu ở Cúp QG Ý.

Theo HLV Allegri, nguyên nhân chính khiến AC Milan chơi không tốt ở mùa bóng năm nay là vì đội gặp phải quá nhiều ca chấn thương.

Đến AC Milan năm 2010, Allegri đã giúp đội bóng đăng quang Scudetto ngay trong mùa đầu tiên. Tuy nhiên vào mùa hè năm 2012, AC Milan đã phải bán hai cầu thủ sáng giá nhất của mình là Zlatan Ibrahimovic và Thigo Silva. Kể từ đó, AC Milan đã tuột dốc không phanh.

Hiện vẫn chưa biết chính xác ai sẽ là người thay thế HLV Allegri nhưng tin đồn đã đưa ra hai cái tên là Filippo Inzaghi và Clarence Seedorf.

Trong một diễn biến khác tại AC Milan, người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli cũng chính thức lên tiếng rằng tiền đạo này muốn rời khỏi sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng 2014.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên