Tag: hình ảnh tuổi thơ

Càng khêu gợi, càng hốt bạc

TT - Một xu hướng toàn cầu xuất hiện nổi cộm gần đây: hình ảnh ngây thơ của những cô gái tuổi “lúa non” đang được thương mại hóa theo một cách báo động (mà giới xã hội học gọi là “sexualized marketing”- tiếp thị nhục cảm hóa).

Một thế giới không dành cho tuổi học trò

TT - Trước cơn sốt người mẫu nhí, cách đây không lâu Hội bảo vệ người tiêu dùng bang New York đã kêu gọi phụ huynh nên thận trọng khi ký hợp đồng với các công ty tìm kiếm tài năng, vốn mạnh miệng trong việc hứa biến con họ thành ngôi sao trong nháy mắt. Không chỉ các trường hợp cho “ăn bánh vẽ”, còn có những cạm bẫy dường như lúc nào cũng ẩn nấp sẵn sàng chờ “mồi”...

Sự cám dỗ của tiếng và tiền

TTCT - Trung tuần tháng 9-2012, dư luận Mỹ lại một phen thịnh nộ với cảnh thí sinh Destiny Christian, 4 tuổi, xuất hiện trên sân khấu chương trình thi hoa hậu nhí Toddlers & Tiaras với điếu thuốc lá gắn xệ điệu nghệ trên môi!