05/01/2011 07:49 GMT+7

Higuain nghỉ đến hết mùa

THẢO NGUYÊN tổng hợp
THẢO NGUYÊN tổng hợp

TTO - Hôm nay 5-1, website chính thức của Real Madrid vừa cho biết tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain sẽ được phẫu thuật chấn thương lưng. Như vậy tiền đạo 23 tuổi này sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

TTO - Hôm nay 5-1, website chính thức của Real Madrid vừa cho biết tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain sẽ được phẫu thuật chấn thương lưng. Như vậy tiền đạo 23 tuổi này sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Đây là thông tin không vui cho HLV Mourinho. Vắng Higuain, hàng tiền đạo của Real Madrid trở nên mỏng hơn khi Benzema chưa phải là giải pháp thay thế hữu hiệu. Dù chơi khá đồng đội nhưng hiệu suất ghi bàn của Benzema quá tệ, chỉ ghi được một bàn trong 17 trận tại La Liga.

Trong thời gian tới, khi Kaka đã trở lại, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ có phương án sử dụng Ronaldo như một tiền đạo thay thế.

* Trong diễn biến mới nhất của vụ Man City mua tiền đạo người Bosnia Edin Dzeko từ Wolfsburg, HLV Mancini cho biết đội bóng của ông đã thỏa thuận được số tiền chuyển nhượng.

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng báo chí Anh dự đoán số tiền này lên đến 35 triệu bảng Anh. HLV Mancini cũng cho biết tiền đạo 24 tuổi này đang trên đường đến với Man City.

Ở mùa bóng trước, AC Milan đã từng theo đuổi tiền đạo nay nhưng đã thất bại. Đầu mùa bóng năm nay, Juventus cũng rất muốn có Dzeko nhưng sau cùng vẫn không đưa được tiền đạo này về sân Olimpico. Hiện nay Juventus vẫn còn rất muốn mua Dzeko và dường như Dzeko cũng muốn về với Juventus khi tuyên bố "Juventus hãy nhanh chóng đưa ra đề nghị, nếu không tôi sẽ về Man City".

* Vụ chuyển nhượng của Ronaldinho cũng đang có những diễn tiến mới. Tiền vệ 30 tuổi này dường như không để ý lắm đến lời đề nghị từ Blackburn và đang lưỡng lự giữa hai đội bóng ở quê nhà là Flamengo và Gremio.

Tờ La Gazetta Dello Sport của Ý thông tin rằng Ronaldinho đã đạt được thỏa thuận với Gremio và sẽ về chơi cho đội bóng nơi anh sinh ra trong khi đó Radio Globo của Brazil lại cho biết Ronaldinho sẽ về chơi cho Flamengo.

Tuy nhiên điểm chung từ hai tờ này là quyết định cuối cùng của Ronaldinho sẽ được đưa ra trong hôm nay hoặc ngày mai.

* Tại Atl Madrid, tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng thêm hai năm nữa, đến năm 2014. Theo tờ Marca, trong bản hợp đồng mới này, phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi này đã giảm từ 60 triệu euro xuống còn 45 triệu euro.

* CLB Brescia vừa thông báo đã chính thức mượn được tiền đạo Davide Lanzafame từ Juventus đến hết mùa bóng năm nay. Dưới thời HLV Del Neri tại Juventus, tiền đạo 23 tuổi này không để lại ấn tượng gì và chỉ mới được ra sân ba lần.

THẢO NGUYÊN tổng hợp

THẢO NGUYÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên