11/08/2010 16:15 GMT+7

Hiểu về trái tim đạt kỷ lục phát hành

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Hiểu về trái tim - cuốn sách gồm các bài viết tâm lý trị liệu của tác giả Minh Niệm, được in 100.000 bản - vừa được xác lập kỷ lục vào sáng nay (11-8) với nội dung: Cuốn sách về chủ đề hạt giống tâm hồn được phát hành lần đầu với số lượng nhiều nhất.

TWY8t5ap.jpgPhóng to
Bìa cuốn sách Hiểu về trái tim

Kỷ lục trên do Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam công bố và xác lập.

Việc phát hành cuốn sách là nội dung quan trọng trong chuỗi hoạt động của chi hội từ thiện Hiểu về trái tim, nhằm tập hợp kinh phí để mổ tim cho trẻ em nghèo.

Cũng trong sáng nay, chi hội từ thiện Hiểu về trái tim đã ký kết bản quyền cuốn sách Hiểu về trái tim với đại diện của Nhà xuất bản Brain works ASIA (Nhật). Dự kiến đầu năm 2011, cuốn sách sẽ được phát hành tại Nhật.

3Chv9wk0.jpgPhóng to
Ông Phạm Gia Chi Bảo - phó chủ tịch thường trực chi hội từ thiện Hiểu về trái tim (hàng đầu, bìa trái) ký kết về bản quyền cuốn sách Hiểu về trái tim với ông Nakajima Kazuo - đại diện Nhà xuất bản Brain works ASIA (Nhật) (bìa phải) - Ảnh: Trung Uyên

Ông Nakajima Kazuo - đại diện Nhà xuất bản Brain works ASIA (Nhật) - cho biết: "Chúng tôi rất mong giới thiệu một cuốn sách tâm lý như Hiểu về trái tim đến với bạn đọc Nhật. Đây là cách đem những suy nghĩ, văn hóa của Việt Nam đến Nhật".

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên