16/10/2013 07:35 GMT+7

Hiệu trưởng là người "đầu trò"

DUY THANH
DUY THANH

TT - Ngày 15-10, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa báo cáo Thành ủy, UBND TP Nha Trang kết quả xác minh đơn tố cáo đối với bà Phan Thị Tiến Lợi, hiệu trưởng Trường tiểu học Tân Lập 1 (TP Nha Trang).

Giả công an vào trường học tìm đơn tố cáo

Theo đó, sau khi biết có đơn nặc danh tố cáo mình, bà Lợi nghi ngờ trong nội bộ trường có người viết đơn này nên đưa một kỹ thuật viên máy tính tên Nguyễn Đặng Gia Khang vào trường với danh nghĩa để kiểm tra hệ thống mạng, nhưng thực chất việc kiểm tra máy là để tìm đơn kiến nghị còn lưu trong máy tính của giáo viên nhà trường hay không. Kỹ thuật viên này tập trung vào máy tại phòng hiệu phó Mai Hồng Vân và máy ở phòng bà Thúy, kế toán.

Trong quá trình kiểm tra máy, Khang tự xưng là nhân viên của C50 (Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an). Làm việc với Công an TP Nha Trang, Khang khai tên thật là Nguyễn Thế Quốc Bảo (26 tuổi, đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ tổ 14 P.Vĩnh Hòa, TP Nha Trang), được bà Phan Thị Tiến Lợi đưa vào trường nhờ tìm trong máy tính, máy in xem ai là người viết đơn nặc danh.

Công an TP Nha Trang cho rằng “công an giả” Nguyễn Thế Quốc Bảo vi phạm chưa đến mức phải xử lý hình sự nên chỉ kiến nghị xử lý kỷ luật theo quy định của Đảng.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên