17/08/2015 08:00 GMT+7

​Hiểu rõ công dụng của mỹ phẩm White Doctors

TDV
TDV

Hầu hết các cô gái đều nghĩ rằng việc chăm chút cho làn da mỗi ngày sẽ mất rất nhiều thời gian, tiền bạc cùng những phương pháp phức tạp.

Nhưng bạn sẽ bất ngờ khi biết có những bí quyết mang đến cho chị em phụ nữ giải pháp làm đẹp lâu dài, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. 

Giải quyết các vấn đề nan giải trong làm đẹp

Làm sao để trị nám, tàn nhang, đồi mồi tận gốc?

Làm sao để loại bỏ mụn, sẹo rỗ, sẹo thâm do mụn?

Làm sao để sở hữu làn da trắng hồng và mịn màng nhanh chóng?

Làm sao để xóa nếp nhăn và quầng thâm quanh vùng mắt?

Làm sao để giúp chị em phụ nữ giữ lại nét tươi trẻ ?

Làm sao để bảo vệ làn da an toàn trước môi trường và ánh nắng ngày càng phức tạp?

Hãy để White Doctors trở thành người bạn thân thiết và giải quyết các vấn đề mà chị em đau đầu bấy lâu. White Doctors làm trắng da, điều trị mụn, trị nám, vết thâm, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa.

ebc-1-1439459653.jpg

White Doctors là mỹ phẩm cao cấp chăm sóc da dành cho phái đẹp, được chuyển giao công thức và công nghệ từ Thụy Sỹ. White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc.

Uy tín và hiệu quả của White Doctors đã được khẳng định trên thị trường. Rất nhiều người đẹp nổi tiếng đã tin dùng cũng như yêu thích White Doctors không ngần ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với mọi người.ebc-3-1439459687.jpg

ebc-4-1439459700.jpg

ebc-6-1439459728.jpg

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam (Cosmetics Eternal Beauty Company Viet Nam) phân phối dòng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ thương hiệu. Sản phẩm White Doctors được chuyển giao công thức và công nghệ từ Thụy Sỹ và được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Các nguyên liệu sản xuất White Doctors được chứng nhận bởi: 

ebc-7-1439459745.jpg

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm White Doctors được xây dựng theo tiêu chuẩn sản xuất tốt Dược phẩm - Mỹ phẩm  GMP - ASEAN. EBC Việt Nam đang mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả giải quyết triệt để các vấn đề mà khách hàng quan tâm. Đó là tầm nhìn mà ban lãnh đạo công ty EBC hướng đến. Định hướng đến năm 2020 White Doctors trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới.

Xem thêm thông tin về Công ty EBC Việt Nam và các sản phẩm White Doctor tại đây!

Số phiếu tiếp nhận quảng cáo: 18/15/QCMP-ĐN

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên