10/05/2014 20:25 GMT+7

Hiếp dâm con ruột 5 tuổi rồi đem bỏ giữa chợ

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 10-5, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang làm thủ tục bàn giao nghi can Cao Thành Lợi cho CA TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Cao Thành Lợi 37 tuổi, quê quán Đồng Nai, ngụ Q.Thủ Đức. Nạn nhân là bé M. (5 tuổi) là con ruột của Lợi.

Theo cơ quan điều tra, Lợi có vợ sinh được 2 con. Do Lợi hay đánh đập, chửi bới nên vợ Lợi đã bỏ về quê ở Bình Thuận làm công nhân. Sau khi vợ bỏ đi, Lợi thuê nhà mở tiệm sửa xe ở P.Trường Thọ (Q.Thủ Đức). Hai con nhỏ của Lợi là cháu M. (5 tuổi) và cháu nhỏ hơn chỉ 2 tuổi đều sống với bà Nội (là mẹ ruột của Lợi) cũng tại Q.Thủ Đức.

Tại cơ quan công an, Lợi khai: ngày 5-5, Lợi về nhà mẹ ruột đón bé M. về tiệm sửa xe chơi. Đêm đó, sau khi nhậu về, Lợi đã xâm hại tình dục với chính con gái ruột của mình là bé M.

Ngày 7-5, một người hàng xóm của Lợi phát hiện bé M. chảy máu nhiều ở vùng kín. Người này hỏi thì Lợi nói bé M. đang bị bệnh xuất huyết đường ruột nên chảy máu và Lợi sẽ đưa đi bệnh viện khám.

Người hàng xóm của Lợi nghi ngờ nên báo cho gia đình của Lợi biết vụ việc. Khi bị truy hỏi, cháu bé này đã kể chi tiết việc bị cha xâm hại. Gia đình hỏi bóng gió nhưng Lợi không nhận. Sáng 8-5, Lợi đã chở bé M. vào một tiệm bún bò ở chợ Long Phước. Khi bé M. đang ăn thì Lợi lấy xe bỏ đi, để bé M. lại.

Sau khi bị bắt giữ, Lợi khai, sợ bị gia đình phát giác nên Lợi tính chở bé M. đi thả giữa đường để bé M. tự đi lạc. Sau khi bỏ rơi bé M., Lợi gọi điện thoại cho “người tình”, cả 2 thuê khách sạn tâm sự đến trưa thì Lợi về nhà và bị công an bắt giữ.

Riêng bé M. sau khi không thấy cha đâu, đã khóc thét và được người dân buôn bán ở chợ Long Phước phát hiện đưa đến công an phường. Gia đình của Lợi do không thấy bé M. ở nhà nên đã trình báo Công an P.Trường Thọ về toàn bộ vụ việc. Công an phường ngay sau đó đã báo Công an Q.Thủ Đức vào cuộc truy tìm bé M.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên