06/09/2016 16:56 GMT+7

Hiếp dâm con riêng vợ, cha dượng lãnh 8 năm tù

THANH TRÚC
THANH TRÚC

TTO - Sáng 6-9, TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Trần Thanh Phương (53 tuổi, trú 379 Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP Nha Trang) 8 năm tù giam về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo tại phiên tòa sáng 6-9. Ảnh: THANH TRÚC
Bị cáo tại phiên tòa sáng 6-9. Ảnh: THANH TRÚC

Ngoài ra, bị cáo tự nguyện bồi thường thiệt hại cho gia đình bị hại 800 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Trần Thanh Phương và chị Lê Thị Tú C. đăng ký kết hôn năm 2011. Khi kết hôn với Phương, chị C. đón con riêng là V.A.T.Q. (16 tuổi) về ở cùng tại 379 Lê Hồng Phong. Từ tháng 5 đến tháng 11-2012, chị C. vào TP.HCM học nghề.

Trong khoảng thời gian này, Phương đã gần gũi và giao cấu với cháu Q. nhiều lần. Đến tháng 11-2012, chị C. học xong trở lại Nha Trang thì Phương vẫn tiếp tục lén lút quan hệ với cháu Q. thêm nhiều lần nữa.

Nghi ngờ hành vi mờ ám của chồng với con riêng, chị C. đặt camera tại đầu giường ngủ theo dõi và phát hiện Phương và cháu Q. quan hệ tình dục với nhau vào trưa 4-8-2014. Từ chứng cứ này, chị C. tố cáo hành vi của Phương ra cơ quan CSĐT.

Trước đó, bị cáo bị truy tố với hai tội danh “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”. Tuy nhiên, ngày 4-4-2016, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa có văn bản gửi TAND tỉnh Khánh Hòa rút quyết định truy tố tội “giao cấu với trẻ em” đối với bị can.

Viện KSND tỉnh Khánh Hòa nhận thấy bị can Phương có hành vi phạm tội nhiều lần trong cùng một khoảng thời gian ngắn, tại cùng một địa điểm và cùng một đối tượng bị xâm hại nên chỉ xem xét truy tố bị can một tội danh.

THANH TRÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên