17/03/2015 17:39 GMT+7

Hiếp dâm con riêng của vợ, lãnh 9 năm tù

T.L
T.L

TTO - Sáng 17-3, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hùng (38 tuổi, quê Vĩnh Phúc) 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, từ năm 2009, Nguyễn Văn Hùng chung sống với chị Trần Thị Hương (28 tuổi) tại quận Hoàng Mai và có với chị Hương hai con chung.

Trước khi về chung sống với Hùng, chị Hương đã có một con gái riêng tên H. (7 tuổi).

Quá trình chung sống, lợi dụng việc chị Hương thường xuyên vắng nhà, Hùng nhiều lần sờ mó bộ phận sinh dục của cháu H. và dặn cháu không được nói với mẹ.

Một ngày đầu tháng 8-2014 (không rõ ngày cụ thể), Hùng đi uống bia về nhà và thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu H. nhưng không thành công.

Cháu H sau đó thường có những biểu hiện lạ. Khi được chị Hương hỏi, cháu H đã kể lại toàn bộ sự việc với mẹ.

Tháng 9-2014, chị Hương đã đến công an phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai tố cáo hành vi của Hùng.

Tại tòa sáng 17-3, bị cáo Hùng khai vì uống bia về bị say nên không kềm chế được hành vi của mình.

Tại tòa, chị Hương khóc và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Theo chị Hương, vì hai vợ chồng giận nhau nên chị đến công an phường tố cáo hành vi với ý định dọa bị cáo, không ngờ bị cáo bị truy tố trước pháp luật.

Chị Hương xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo vì bị cáo là trụ cột của gia đình, một mình đi làm bốc vác thuê để nuôi chị và 3 con nhỏ.

Đại diện VKSND TP. Hà Nội giữ quyền công tố tại tòa đã đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo từ 15-16 năm tù. Tuy nhiên sau khi nghị án, căn cứ tính chất mức độ hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX tuyên phạt bị cáo 9 năm tù.

T.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên