12/03/2017 22:54 GMT+7

Heung-Min Son lập hat-trick, Tottenham dễ dàng vào bán kết Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 12-3, tiền đạo Heung-Min Son tỏa sáng với một hat-trick và một pha kiến tạo cho Vincent Janssen lập công, giúp Tottenham đá bại đội bóng ở Giải hạng hai (League One) Millwall với tỉ số đậm 6-0 trên sân White Hart Lane và giành vé vào bán kết Cúp FA.

Niềm vui của các cầu thủ Tottenham sau khi Eriksen mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Trận này, Tottenham áp đảo ngay từ đầu nhưng tham vọng của đội chủ nhà đã sớm bị ảnh hưởng khi tiền đạo Harry Kane dính chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với trung vệ Jake Cooper và phải rời sân ngay ở phút thứ 10 của trận đấu.

Không còn Harry Kane, nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình như: Dele Alli, Heung-Min Son, Victor Wanyama, Christian Eriksen…, Tottenham vẫn vượt trội hoàn toàn so với Millwall và vượt lên nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ vào sân thay người Christian Eriksen (thay Kane).

Heung-Min Son tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Millwall. Ảnh: Reuters

Phút 31, từ nỗ lực tranh cướp bóng trong vòng cấm của Dele Alli, Christian Eriksen trong tư thế không người kèm ập vào tung cú vô-lê nhanh bằng chân phải hạ gục thủ môn Thomas King, mở tỉ số cho Tottenham.

Sau bàn thắng, Tottenham tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Mặc dù thủ thành Thomas King đã chơi xuất sắc nhưng với thế trận hoàn toàn áp đảo, Tottenham cũng đã dễ dàng có thêm năm bàn thắng nữa do công Dele Alli (72’), Vincent Janssen (80’) và cú hat-trick của tiền đạo Heung-Min Son (41’, 54’, 90’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 6-0.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên