08/02/2014 06:10 GMT+7

Heung Min Son giúp Leverkusen chiến thắng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 8-2, Heung Min Son ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayer Leverkusen thắng đội hạng năm B.M'Gladbach 1-0. Trận thắng giúp Leverkusen tạm thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng Bayern Munich còn 10 điểm.

Ở trận này, Max Kruse tiếp tục dẫn dắt hàng công của đội chủ nhà M'Gladbach trong khi Sidney Sam trở lại sau thời gian chấn thương để tăng cường "hỏa lực" cho Bayer Leverkusen.

Lợi thế sân nhà giúp M'Gladbach chơi tốt hơn trong hiệp một và có hai cơ hội nguy hiểm. Phút 19, Herrmann bắt vô lê chìm vào góc thấp nhưng thủ môn Leno kịp bay người cản phá. Phút 31, cú sút từ xa của Kruse đã tìm đúng xà ngang bật ra.

Bayern Leverkusen cũng có cơ hội của riêng mình khi tiền đạo Stefan Kiessling trong tư thế không ai kèm đón quả phạt góc của đồng đội nhưng lại đánh đầu vọt xà vào cuối hiệp một.

Trong thế trận có vẻ lép vế hơn, Leverskusen có được bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 62 bằng cú sút tuyệt đẹp của Heung Min Son trong một pha phản công nhanh. 

Trong những phút còn lại của trận đấu, M'Gladbach nỗ lực gia tăng sức ép tấn công nhưng không tìm được bàn thắng san bằng tỉ số. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên