05/06/2017 01:14 GMT+7

Heo sạch, giá rẻ tiếp tục 'cháy' hàng

CÔNG TRUNG
CÔNG TRUNG

TTO - Sáng 4-6 cửa hàng thịt heo sạch, giá rẻ của Công ty An Hạ  tiếp tục “cháy” hàng dù số lượng thịt đưa ra bán đã tăng gấp đôi so với hôm trước.

Nhiều người phải đặt hàng trước với nhân viên cửa hàng thịt để được mua thịt heo giá rẻ vào buổi chiều (4-6) - Ảnh: C.Trung
Nhiều người phải đặt hàng trước với nhân viên cửa hàng thịt để được mua thịt heo sạch giá rẻ vào buổi chiều (4-6) - Ảnh: C.Trung

Sau khi bán thăm dò, sáng 4-6 cửa hàng thịt heo sạch, giá rẻ (từ 35.000-70.000 đồng/kg tùy loại) của Công ty An Hạ  trên đường Nơ Trang Long (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) tiếp tục “cháy” hàng dù số lượng thịt đưa ra bán đã tăng gấp đôi so với hôm trước.

Theo ghi nhận của chúng tôi, dù có mặt tại cửa hàng này từ 7h sáng 4-6 để mua thịt heo sạch giá rẻ nhưng nhiều người tiêu dùng khá thất vọng khi nhận được thông báo hết hàng.

Một nhân viên tại đây cho biết ngay 4h-5h sáng, nhiều người đã tập trung trước cửa hàng và mua hết ngay khi thịt heo vừa được chở đến. 

Đến 6h, khoảng 1,8 tấn thịt (20 con heo thịt) đã được cửa hàng bán sạch. Nhiều người đến trễ phải ra về hoặc được hẹn chiều trở lại khi công ty bổ sung khoảng 30 con heo thịt giết mổ mới.

Chị Nguyễn Bảo Trân (đường Nguyễn Xí, Q.Bình Thạnh) cho biết tranh thủ dậy sớm chạy xe tới mua thịt heo sạch nhưng không ngờ vẫn chậm chân, nên chị đã đặt trước 200.000 đồng để chiều quay lại lấy thịt do giá tại đây khá mềm so với giá bán ở các siêu thị và chợ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Nguyễn Thị Hồng Thắm - giám đốc Công ty TNHH dịch vụ An Hạ - cho biết nguồn heo giết mổ được công ty mua từ các hộ nằm trong dự án Lipsap đạt chuẩn VietGAP, với giá mua 27.000 đồng/kg heo hơi, cao hơn 3.000-5.000 đồng/kg so với thị trường để giúp người chăn nuôi vượt qua giai đoạn khó khăn.

“Chúng tôi sẽ tìm kiếm thêm địa điểm mới gần khu dân cư, xí nghiệp đông công nhân để triển khai bán thịt heo giá rẻ cho mọi người được mua thịt heo sạch vừa túi tiền. Việc bán heo giá rẻ cả ba bên đều hưởng lợi, người tiêu dùng được mua thịt đúng giá trị thực, người nuôi có được đầu ra trong thời gian khó khăn, doanh nghiệp tiêu thụ được số lượng lớn nên vẫn có lợi nhuận, khoảng 100.000 đồng/con” - bà Thắm nói.

CÔNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên