![]() |
Hello Kitty là nhân vật hoạt hình khá phổ biến của Nhật Bản. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô mèo đáng yêu này xuất hiện trước công chúng với tư cách là “người mẫu” cho tạp chí Vogue Nhật Bản.
Hello Kitty sẽ xuất hiện trong tạp chí Vogue tháng 5, chính thức xuất bản vào ngày 26-4 để làm mẫu cho những thiết kế thu đông mới nhất của nhà thiết kế John Galliano, thuộc thương hiệu thời trang Dior.
Tất nhiên, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử của Hãng thời trang Dior, một nhân vật hoạt hình làm mẫu cho trọn bộ sưu tập của hãng. Những người chịu trách nhiệm xuất bản tạp chí Vogue Nhật Bản cho rằng một cô mèo nổi tiếng như Hello Kitty hoàn toàn có đủ sức lôi kéo số đông những người yêu thích thời trang.
Xuất phát từ Nhật Bản, sức ảnh hưởng của Hello Kitty đã lan rộng toàn thế giới và gắn bó rất thân thiết với các bạn gái ở nhiều lứa tuổi, trong đó phổ biến nhất là ở tuổi dưới 20. Hình ảnh Hello Kitty xuất hiện với mật độ dày đặc trên đồ chơi, quần áo, mặt dây chuyền, đồng hồ, dày dép, túi xách…
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận