15/06/2017 23:15 GMT+7

​Helen Thủy đăng quang Thần tượng bolero mùa 2

QUỲNH NGUYỄN. - Ảnh: QUANG ĐỊNH
QUỲNH NGUYỄN. - Ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO – Với 32,94% bình chọn từ khán giả, Helen Thủy - thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành quán quân mùa thứ hai của cuộc thi Thần tượng bolero.

Helen Thủy và Đàm Vĩnh Hưng trong thời khắc đăng quang.
Helen Thủy và Đàm Vĩnh Hưng trong thời khắc đăng quang

Cô gái trẻ đến từ Bình Thuận đã vượt qua đối thủ khác trong đêm chung kết 15-6 là Triều Quân (đội huấn luyện viên Lệ Quyên), Hồ Phương Liên (đội huấn luyện viên Ngọc Sơn) và Hoàng Ngọc Sơn (đội huấn luyện viên Quang Lê) để đăng quang ngôi vị quán quân.

Trong đêm chung kết, bốn thí sinh đã trải qua hai phần thi: đơn ca và song ca cùng huấn luyện viên. Ở cả hai phần thi, các thí sinh đều chọn cho mình những bản bolero, nhạc trữ tình thuộc hàng kinh điển.

Dẫu vậy, sự thể hiện của cả bốn thí sinh lẫn giám khảo được số đông công chúng cho là chưa “phê” lắm.

Các thí sinh dù đã rất nỗ lực nhưng do tuổi đời còn trẻ, cộng với việc phải thể hiện dòng nhạc không thuộc thế hệ của mình, chưa hoàn toàn phù hợp với tâm tư tình cảm của mình (dù có yêu thích) nên vẫn không có độ “mùi” cần thiết của một bản bolero.  

Ở phần thi đơn ca, Triều Quân thi đầu tiên với ca khúc Giã từ. Tiết mục này của anh được đánh giá là tốt hơn ở đêm thi bán kết gây tranh cãi với tiết mục Về dưới mái nhà “quẫy tới bến”.

Helen Thủy có một tiết mục khá đầu tư khi mash up ba ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng - Người tình không đến - Ai khổ vì ai.

Trong khi đó, Hồ Phương Liên lại chọn liên khúc Lòng mẹVề thăm mẹ - hai sáng tác của huấn luyện viên Ngọc Sơn khiến anh vô cùng xúc động, không ngại thể hiện lòng cảm ơn đến học trò sau khi tiết mục kết thúc.

Và Hoàng Ngọc Sơn đã kết lại phần thi đơn ca với ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân.

Ở phần thi song ca cùng huấn luyện viên, Triều Quân và Lệ Quyên chọn ca khúc Lâu đài tình ái để thi tài cùng ba đội bạn.

Tuy nhiên, tiết mục này được cho là không thành công bởi Triều Quân có vẻ thiếu tự tin trong trình diễn, hát phô không ít lần.

Hồ Phương Liên và huấn luyện viên Ngọc Sơn khá hơn với ca khúc Sến.   

Riêng Hoàng Ngọc Sơn lẫn huấn luyện viên Quang Lê đều thể hiện chưa hết tinh thần của ca khúc Ngày trở về.

Duy nhất Helen Thủy có vẻ là “vững tâm” nhất khi song ca cùng huấn luyện viên của mình là Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Ngẫu hứng bolero.

Nhìn chung top 4 của Thần tượng bolero 2017 có giọng hát không quá ấn tượng nên các tiết mục dự thi của họ cũng khó lay động được lòng người.

Với số đông người hâm mộ bolero, những giọng ca trẻ này đáng được trân trọng nhưng cần rèn giũa và phải nỗ lực bội phần mới hòng có được chỗ đứng trong lòng khán giả mộ điệu.  

Xem một số hình ảnh đêm chung kết:

Triều Quân (đội Lệ Quyên) thể hiện ca khúc Giã từ

Hồ Phương Liên (đội Ngọc Sơn) trình diễn liên khúc Lòng mẹ và Về thăm mẹ

Hoàng Ngọc Sơn (đội Quang Lê) trình diễn ca khúc Xin gọi nhau là cố nhân

Helen Thuỷ (đội Đàm Vĩnh Hưng) trình diễn mash up 3 ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng - Người tình không đến - Ai khổ vì ai

Hoàng Ngọc Sơn và HLV Quang Lê trình diễn ca khúc Ngày trở về

Triều Quân và HLV Lệ Quyên trình diễn ca khúc Lâu đài tình ái

Phương Liên Và HLV Ngọc Sơn trình diễn ca khúc Sến

Helen Thuỷ và HLV Đàm Vĩnh Hưng trình diễn ca khúc Ngẫu hứng bolero

QUỲNH NGUYỄN. - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên