22/05/2015 08:35 GMT+7

Hè tình nguyện 2015: Cao điểm các hoạt động vào tháng 7

Q.LINH
Q.LINH

TT - Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2015 của tuổi trẻ cả nước sẽ có chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Trong đó Trung ương Đoàn xác định chủ đề từng tháng gồm: tháng 6 (Vì đàn em thân yêu), tháng 7 (Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn) và tháng 8 (Theo bước chân những người anh hùng) với cao điểm hoạt động vào tháng 7.

Tiếp tục triển khai các chương trình Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh, Hành quân xanh, Hoa phượng đỏ, Kỳ nghỉ hồng trong các nhóm đối tượng đoàn viên thanh niên.

Ngoài các địa bàn là nơi đơn vị trú đóng, làm việc, cư trú của thanh niên, chú trọng tổ chức các đội hình tình nguyện đến các tỉnh, vùng khó khăn.

Cụ thể: Hà Nội, Hải Phòng tham gia tại Tây Bắc, một số xã khó khăn của khu vực đồng bằng sông Hồng, đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng), đảo Trần (Quảng Ninh); Đà Nẵng thực hiện chiến dịch tại Tây nguyên, đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), một số xã khó khăn của các tỉnh miền Trung; TP.HCM tham gia tại Tây nguyên, Tây Nam bộ cùng hai đảo: Thổ Chu (Kiên Giang), Phú Quý (Bình Thuận) và một số xã khó khăn khu vực Đông Nam bộ; Cần Thơ thực hiện tại một số xã khó khăn của Tây Nam bộ và phối hợp cùng TP.HCM hoạt động tại đảo Thổ Chu (Kiên Giang).

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên