29/04/2016 07:00 GMT+7

​Hệ thống trường iSchool – Lựa chọn của nhiều phụ huynh trên toàn quốc

TDV
TDV

Tháng 5 là thời điểm các bậc phụ huynh có con em chuẩn bị chuyển cấp học lo lắng với việc phải chọn trường phù hợp cho sức học của con, tài chính của gia đình.

Qua khảo sát mong muốn của phụ huynh tại nhiều địa phương trên cả nước, hệ thống trường liên cấp Hội nhập quốc tế iSchool kiến tạo một môi trường học ít căng thẳng, tăng cường tiếng Anh giao tiếp, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và được rèn luyện kỹ năng nhiều hơn.

Chương trình đào tạo giảm lý thuyết, tăng “trải nghiệm” cho học sinh

Trong thời buổi công nghệ phát triển, học sinh được tương tác sớm với internet, cập nhật nhiều thông tin, tìm tòi và khám phá nhiều hơn do đó cách giảng dạy đặt nặng lý thuyết, thầy đọc trò chép, đánh giá học sinh qua điểm số đã không còn phù hợp.

Thấu hiểu học sinh và mong muốn của phụ huynh, hệ thống trường Hội nhập quốc tế iSchool xây dựng chương trình học theo hướng ứng dụng thực tế và đề cao tính trải nghiệm. Cụ thể, với chương trình chuẩn Hội nhập quốc tế, các môn khoa học cơ bản được dạy tích hợp, lồng ghép dưới các chuyên đề thực tiễn trong cuộc sống phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, học sinh iSchool được học thêm tiếng Anh, thể thao, nghệ thuật và đặc biệt là kỹ năng sống qua nhiều hoạt động ngoại khóa, dã ngoại thú vị được tổ chức hàng tháng.

Em Văn Ngọc Thịnh - học sinh lớp 6A trường iSchool Quy Nhơn vừa đạt 02 giải nhất Violympic Toán tiếng Anh và Toán tiếng Việt cấp tỉnh Bình Định 2016 cho biết: “Con rất thích khi được đi tham quan dã ngoại rất nhiều nơi, con chỉ thích học iSchool thôi”.

Môi trường học Tiếng Anh năng động với giáo viên nước ngoài

Ngoài ra, phụ huynh còn có thể lựa chọn thêm chương trình song ngữ quốc tế của iSchool với 3 môn Tiếng Anh, Toán và Khoa học được dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình ngoại ngữ của iSchool được chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ, ông Francis Radano – Nguyên Hiệu trưởng trường Quốc tế Mỹ AIS tại TP.HCM thiết kế và phát triển. Các em được tập luyện phản xạ nói tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và các hình thức đặc biệt ngoài lớp học: giao lưu, làm việc theo dự án, tham quan ngoại khóa, quay phim...

Môi trường học tập truyền cảm hứng

Với quan điểm trường không chỉ là nơi dạy kiến thức mà còn là nơi trải nghiệm, tạo cảm hứng cho học sinh. Mỗi lớp học không chỉ có bảng và bàn ghế mà còn là một ngôi nhà, các em học sinh cùng nhau trang trí phòng học theo chủ đề mỗi tháng. Không chỉ thế, cảnh quan ngôi trường iSchool đem lại cho học sinh một cảm xúc vui tươi, đầy cảm hứng từ khi các em bước qua cánh cổng trường, chính tay các em chăm sóc từng bông hoa, ngọn cỏ.... Một môi trường học xinh đẹp và thoải mái sẽ đem lại cho các em sự hứng thú. Khả năng tư duy, sáng tạo của các em cũng vì thế mà được bay cao và vươn xa hơn.

Hoạt động ngoại khóa phong phú tại iSchool giúp học sinh trải nghiệm và sáng tạo

Giáo viên vững chuyên môn, giàu tâm huyết và không ngừng sáng tạo

Giáo viên iSchool không chỉ là người thầy truyền đạt kiến thức, mà còn là người truyền cảm hứng và quan tâm chu đáo đến từng học sinh. Hằng năm, giáo viên iSchool luôn được tập huấn và bồi dưỡng chuyên môn với các chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ và ĐH Sư phạm TPHCM. Điểm nổi bật tại Hệ thống iSchool chính là giáo viên áp dụng Phương pháp Giáo dục ITL© độc quyền. Với phương pháp này, lớp học được tổ chức theo dạng làm việc nhóm, học thông qua thực hành, giáo viên quan sát và hỗ trợ đến từng cá nhân. Chính vì vậy, mỗi học sinh luôn được các thầy cô giáo quan tâm và dạy sỗ sâu sát. Ngoài ra, gia đình còn được giáo viên chủ nhiệm cập nhật tình hình học tập thường xuyên qua tin nhắn và điện thoại trực tiếp. Sự tương tác đa chiều này chính là lý do nhiều phụ huynh an tâm nhất khi lựa chọn iSchool.

Học phí phù hợp tài chính gia đình

Với mô hình giáo dục đổi mới tiên phong trên cả nước, iSchool mong muốn mở ra một cơ hội tiếp cận mô hình học tập hội nhập quốc tế cho học sinh tại địa phương với mức chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, iSchool hợp tác với Ngân hàng Sacombank mang lại cho phụ huynh sự hỗ trợ tài chính tối đa với các chương trình cho vay, nộp hộ học phí với lãi suất bằng 0%.

Ngoài ra, với các phụ huynh bận rộn, iSchool còn cung cấp dịch vụ học nội trú và bán trú, giúp gia đình tiết kiệm thời gian đưa đón, đảm bảo an toàn cho con và đặc biệt là không phải phát sinh chi phí vì phải đi học thêm...

Hội thảo thông tin giới thiệu về Hệ thống trường iSchool và thông tin tuyển sinh năm học mới 2016 – 2017 sẽ được tổ chức vào tháng 5 và 6-2016 trên cả nước. Đồng hành với iSchool, Phó Giám đốc ĐHQG TP.HCM Tiến sĩ Nguyễn Đức Nghĩa sẽ chia sẻ với Quý phụ huynh các thông tin về định hướng học tập cho con hiệu quả.

 Kính mời Quý vị Phụ huynh và các em học sinh đăng ký tham dự qua HOTLINE 1800 6030 theo Lịch trình Hội thảo tại các địa phương trên cả nước:

- Ngày 14-5-2016: Tại trường iSchool Ninh Thuận

- Ngày 15-5-2016: Tại trường iSchool Quy Nhơn

- Ngày 21-5-2016: Tại trường iSchool Nha Trang

- Ngày 28-5-2016: Tại trường iSchool Rạch Giá

- Ngày 29-5-2016: Tại trường iSchool Long Xuyên

- Ngày 04-6-2016: Tại trường iSchool Sóc Trăng

- Ngày 05-6-2016: Tại trường iSchool Long An

Thông tin chi tiết tại website www.ischool.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: iSchool