Cụ thể, có tổng cộng 19 chuyến bay bị chậm từ 12-75 phút, trong đó có bốn chuyến chậm từ 65-75 phút. Tổng số gần 3.000 khách bị ảnh hưởng đã được VNA triển khai công tác phục vụ theo quy định tại các đầu sân bay.
Thông tin này cũng cho biết vào lúc 10g55, hệ thống phục vụ hành khách Sabre của hãng gặp trục trặc máy chủ của hệ thống của Sabre toàn cầu. Mãi đến sau 1g55, sự cố mới được khắc phục và toàn bộ hệ thống phục vụ hành khách của VNA đã hoạt động trở lại bình thường.
Theo đại diện Sabre tại VN, tổng cộng 37 hãng hàng không trên thế giới bị ảnh hưởng bởi sự cố nói trên.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận