13/04/2012 16:43 GMT+7

Hè phóng khoáng, gợi cảm

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Phái đẹp luôn ưu tiên cho những trang phục thoáng mát và vẫn giữ được vẻ gợi cảm trong mùa hè nắng nóng. Hãy cập nhật những xu hướng diện trang phục đẹp giản dị và thoáng mát cho mùa hè này.

p1rPKBNV.jpgPhóng to

Quần short da

n7QthL7Q.jpgPhóng to

Quần short bằng chất liệu da rất dễ phối với áo thun kiểu dáng giản dị hình chữ T hoặc áo dệt len mỏng. Bạn có thể mang giày cao gót có mũi giày nhọn hoặc hở ngón để tạo dáng chân dài thêm lên.

Áo ngắn phối với váy dài

5LzMAP2O.jpgPhóng to

Khoe những phần da đẹp một cách hợp lý khi diện một chiếc áo lửng ngắn và váy lưng cao là cách diện trang phục sành điệu trong mùa hè này. Phần lưng cao của váy cao hơn vòng eo, trong khi phần gấu áo ngắn chỉ vừa qua vùng vòng một chút xíu.

Cổ chữ V xẻ sâu

AJHHG5eG.jpgPhóng to

Đường xẻ cổ chữ V sâu xuống tận vòng eo trên nền đầm trắng dài gần chạm gót tạo nên vẻ quyến rũ "chết người". Kiểu cổ xẻ sâu này phù hợp cho người có vòng một nhỏ nhắn.

Màu hồng tươi

xkMNpsj7.jpgPhóng to

Màu hồng tươi cuốn hút mọi ánh nhìn giống như màu đỏ tươi. Gam màu này phù hợp cho tất cả mọi vóc dáng, kích cỡ và màu da. Bạn chỉ cần chọn bộ đầm hồng có chất liệu tạo độ bóng mờ để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn mà thôi. Kiểu dáng có thể là ôm sát hoặc xòe rũ mềm ở phần chân đầm.

Váy ôm và áo kiểu cùng tông màu

1wbrPg9s.jpgPhóng to

Bạn có một thân hình mảnh mai? Bạn có thể tạo dáng đồng hồ cát với một chiếc áo thiết kế chít phần eo và xòe phần gấu áo phối với một chiếc váy ôm dạng bút chì.

Khoe vai trần

qXCG6JLC.jpgPhóng to

Hãy mạnh dạn khoe đôi vai trần mạnh khỏe trong một kiểu dáng đầm tha thướt nữ tính nhất, chỉ cần nhớ tháo phần dây áo ngực khi chọn kiểu trang phục hở vai. Kiểu dáng đầm mềm mại đằm thắm có thể là dáng ôm sát dài qua gối khoe đường cong hoặc dáng đầm phồng từ dưới phần eo.

Đầm vải mỏng in bông

uaOBplTD.jpgPhóng to

Một bộ đầm may bằng chất liệu vải mỏng nhẹ in những họa tiết chấm bi hoặc bông hoa rơi nhỏ xíu với chỉ hai gam màu sẽ mang lại cảm giác mát mẻ cho chính bạn và mọi người xung quanh.

Diện màu trung tính từ đầu đến chân

RTpBJyVc.jpgPhóng to

Áo và quần cùng gam màu da phối với giày màu be hoặc áo màu ca cao phối với quần màu nâu nhạt sẽ tạo nên một phong cách đầy cá tính, trông thoáng mát trong nắng hè.

Đầm xẻ cao

7SUBWLkd.jpgPhóng to

Hãy thử khoe một phần chân dài trong một chiếc váy hoặc đầm có đường xẻ cao trên đầu gối. Bạn có thể chọn một chiếc váy dạng bút chì ôm sát với đường xẻ phía trước thật cao, hoặc kiểu đầm dạng may đắp phần thân đầm bên dưới tạo đường xẻ rãnh cao.

KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên