21/11/2013 15:24 GMT+7

Hé lộ video cuộc gặp giữa vợ Kennedy và Marilyn Monroe

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TTO – Một người bạn của bà Jackie Kennedy, phu nhân cố tổng thống John Kennedy, đã bí mật ghi lại cuộc gặp giữa đệ nhất phu nhân và người tình của chồng bà, cô đào nổi tiếng Marilyn Monroe.

rG1opeQg.jpgPhóng to
Cuộc tình tay ba giữa John Fitzgerald Kennedy, Marilyn Monroe và Jackie Kennedy gây nhiều sóng gió - Ảnh: Zimbo

Tiết lộ mối quan hệ giữa Marilyn Monroe và tổng thống Kennedy

Thông tin trên vừa được ông John Cohan, một người bạn thân tín của Truman Capote, tiểu thuyết gia nổi tiếng và là tác giả đoạn băng, tiết lộ với hãng tin chuyên về lĩnh vực giải trí World Entertainment News Network (WENN) hôm 20-11.

Ông Cohan khẳng định đã được Capote cho xem đoạn phim này.

Theo báo điện tử Express.co.uk, bà Kennedy đã hẹn gặp Monroe tại nhà Capote ở New York vào năm 1962, chỉ vài tuần trước khi nữ minh tinh này chết một cách bí ẩn.

Cả hai không hề biết rằng cuộc gặp đã được Capote bí mật ghi hình lại. Tiểu thuyết gia này sau đó bán cuốn băng video cho Merv Griffin, ông trùm truyền hình vào những năm 1980, theo trang mạng Express.

Ông Griffin dự định sẽ công bố cuốn băng này nhân kỷ niệm 50 ngày mất của Monroe hồi năm ngoái, song ông đã chết trước khi có thể thực hiện kế hoạch đặc biệt này vào năm 2007.

Cohan kể lại trong đoạn video, hai người phụ nữ ngồi với nhau hơn nửa tiếng và “Jackie đại khái nói với Marilyn rằng cô biết hết chuyện gì đang diễn ra giữa chồng mình và Marilyn, và rằng cô muốn chuyện đó chấm dứt”.

Marilyn sau đó bắt đầu hoảng loạn vì cô không muốn chấm dứt mối quan hệ này. Rồi Jackie lôi ra một hộp tiền và nói “Hãy cầm lấy và dùng nó để trang hoàng ngôi nhà mới của cô, phần còn lại hãy đầu tư vào cổ phiếu hay cái gì đó tốt cho tương lai sau này”, ông Cohan kể lại.

Đến cuối đoạn băng, Marilyn trông rối bời với tóc bù xù và mascara chảy cả ra.

Cohan cho rằng Capote bảo vệ cuốn băng rất kỹ, và tin rằng mình là người duy nhất sau tác giả và ông Griffin được xem nó.

Tuy đoạn băng bây giờ được cho là đã thất lạc sau cái chết của người mua lại nó, Cohan vẫn cho rằng ông Griffin đã có kế hoạch cẩn thận để chiếu nó trước khi chết.

“Tôi chắc chắn sẽ có lúc nó được công bố” – ông nói.

Marilyn Monroe chết một cách bí ẩn vào ngày 5-8-1962, chỉ vài tuần sau cuộc gặp trên. Còn ông Kennedy cũng bị ám sát hơn một năm sau đó, vào ngày 22-11-1963, tại Dallas, Texas.

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên