26/10/2013 21:21 GMT+7

HD Bank vô địch Giải Tiger Street Football 2013

N.K
N.K

TTO - Tối 26-10, đội HD Bank đã vô địch vòng loại Hà Nội Giải bóng đá đường phố Tiger Street Football 2013 sau khi thắng Gaia 6-2 trong trận chung kết diễn ra tại Trung tâm Royal City. Ở trận tranh hạng ba, đội Thăng Long thắng Bóng đá FC 4-0 và nhận 15 triệu đồng tiền thưởng.

Ngoài Cúp vô địch cùng 45 triệu đồng tiền thưởng, đội HD Bank còn đại diện khu vực phía Bắc tham dự VCK toàn quốc diễn ra tại TP.HCM vào tháng 11 tới. Bốn đội dẫn đầu VCK toàn quốc sẽ được tham dự VCK Quốc tế cũng tổ chức tại TP.HCM với sự tham dự của 8 đội bóng đến từ Châu Á và Châu Âu. Tổng giải thưởng của VCK quốc tế trị giá 900 triệu đồng, trong đó chức vô địch là 600 triệu đồng. Cựu danh thủ Fabio Cannavaro (Ý) cũng sẽ có mặt tại VCK quốc tế để giao lưu và trao giải cho đội chiến thắng.

Vòng loại tại Hà Nội có sự tham dự của 32 đội bóng mạnh đến từ các ban ngành, doanh nghiệp, cơ quan trên toàn thành phố. Các đội bóng thi đấu theo thể thức loại trực tiếp (mỗi hiệp 6 phút) trong một ngày duy nhất 26-10 để chọn ra đội vô địch.

Trong lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, giải  đã trở thành một ngày hội thật sự với những cầu thủ nghiệp dư lẫn khán giả mê bóng đá tại đây. Bởi ngoài những trận đấu hấp dẫn, nhà tổ chức còn tổ chức những trò chơi bóng đá có thưởng, mời các ban nhạc Rock hàng đầu VN như Oringchains, 18+, Thủy triều đỏ, Đông Đô, Morning Waits, CuocsongS đến trình diễn đầy sôi động khiến Trung tâm Royal City trong ngày 26-10 đông nghẹt khán giả.

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên