18/12/2012 15:05 GMT+7

HBO làm phim tài liệu về Bill Clinton

MỘC MIÊN (Theo Reuters, LA Times)
MỘC MIÊN (Theo Reuters, LA Times)

TTO - Kênh truyền hình HBO của Mỹ vừa tiết lộ đạo diễn từng đoạt giải Oscar Martin Scorsese sẽ đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất kiêm đạo diễn một bộ phim tài liệu về cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton.

otyWFP0u.jpgPhóng to

Cựu tổng thống Bill Clinton - Ảnh: Mashable

Bộ phim này sẽ bao quát cuộc đời của Bill Clinton, từ những năm tháng thơ ấu ở tiểu bang Arkansas cho tới thời điểm hiện tại, hứa hẹn sẽ khai thác sâu vào các quan điểm về chính trị, lịch sử, văn hóa và thế giới của vị tổng thống thứ 42 của nước Mỹ.

Đạo diễn Martin Scorsese cho biết: “Là một nhân vật có tầm vóc lớn và có tiếng nói quan trọng trong các vấn đề của thế giới, cựu tổng thống Bill Clinton vẫn tiếp tục định hình các mối quan hệ chính trị tại Mỹ và trên toàn cầu. Thông qua các cuộc trò chuyện riêng tư, tôi hi vọng sẽ cung cấp cho khán giả cái nhìn sâu sắc hơn về nhân vật xuất chúng này”.

Trong khi đó, cựu tổng thống Bill Clinton nói: “Tôi rất vui khi Martin Scorsese và HBO đã đồng ý làm bộ phim này. Tôi mong muốn được chia sẻ quan điểm của mình trong những năm cầm quyền và cả những năm sau nhiệm kỳ tổng thống với công chúng”.

Giám đốc điều hành của HBO, ông Richard Plepler và chủ tịch tập đoàn Michael Lombardo phát biểu trong một tuyên bố chung: "Bill Clinton là một trong những nhân vật hấp dẫn nhất trong thời đại của chúng ta. Góc nhìn về thế giới kèm theo trí thông minh đặc biệt đã giúp Clinton có tiếng nói đặc biệt trên chính trường toàn cầu. Với sự chỉ đạo của đạo diễn lừng danh Martin Scorsese, bộ phim tài liệu về cuộc đời của cựu tổng thống sẽ tạo ra một cơ hội để phản ánh vô số những vấn đề thu hút sự quan tâm và niềm đam mê của ông trong cả thời kỳ đương nhiệm lẫn sau này”.

HBO chưa tiết lộ về thời gian bắt đầu thực hiện bộ phim này.

MỘC MIÊN (Theo Reuters, LA Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên