07/02/2014 15:00 GMT+7

Hazard muốn sánh ngang với Messi và Ronaldo

Q.T.
Q.T.

TTO - Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard (Chelsea) cho biết, anh muốn vươn lên sánh ngang với đẳng cấp của tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid)...

Trả lời phỏng vấn Hãng tin BBC, Eden Hazard cho biết: "Messi và Ronaldo là những cầu thủ giỏi nhất hành tinh. Họ có thể ghi một, hai hoặc ba bàn ở mỗi trận đấu. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn vươn lên đẳng cấp giống như họ và tôi cũng có khát vọng như vậy".

Hazard (23 tuổi) đang chơi rất hay ở mùa giải này với 11 bàn thắng sau 34 trận và đóng vai trò như "linh hồn" trong lối chơi của Chelsea. Cách đây hai ngày, HLV Jose Mourinho (Chelsea) từng nhận định Hazard có thể trở nên xuất sắc như Ronaldo hoặc Messi trong tương lai gần. 

Nhưng để có được đẳng cấp như Messi hoặc Ronaldo thì Hazard cần phải nỗ lực rất nhiều. Hazard cũng thừa nhận điều này khi nói: "Để có được trình độ giống như họ, tôi phải cố gắng tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và luôn giữ được ngọn lửa đam mê với quả bóng. Điều may mắn là tôi đang được làm việc với những cầu thủ giỏi và tôi vẫn còn trẻ để có thể tiến bộ hơn nữa trong sự nghiệp". 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên