16/07/2012 02:35 GMT+7

Haye thách đấu Vitali Klitschko

B.N.
B.N.

TT - Võ sĩ người Anh David Haye đã lên tiếng thách đấu với nhà vô địch hạng nặng WBC Vitali Klitschko, sau khi anh hạ đo ván đồng hương Dereck Chisora ở hiệp đấu thứ năm trong trận tranh đai vô địch hạng nặng WBO quốc tế và WBA diễn ra tại Upton Park, London rạng sáng 15-7.

David Haye hạ đo ván ChisoraCuối cùng Haye - Chisora cũng so găng thật sựWladimir Klitschko: "Tôi có thiên bẩm đấm bốc"

v1lP8oGj.jpgPhóng to

David Haye với hai đai vô địch WBO và WBA - Ảnh: AFP

Trả lời phỏng vấn Hãng tin AFP sau trận đấu trên, David Haye tuyên bố hùng hổ: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Vitali Klitschko chấp nhận đấu với tôi, sau khi chứng kiến những gì tôi đã thể hiện ở trận đấu này. Nếu là cố vấn cho Vitali Klitschko thì các bạn chắc chắn sẽ khuyên anh ấy không nên đấu với tôi. Bởi nếu có trận đấu này, tôi sẽ chứng minh sức mạnh bằng những nắm đấm và tin tưởng có thể đánh bại anh ấy”.

Vào tháng 7 năm ngoái, Haye từng thượng đài với em trai của Vitali Klitschko là Wladimir Klitschko ở trận đấu tranh bốn đai hạng nặng thế giới. Trong trận đấu đó, Haye đã bị xử thua sau 12 hiệp đấu và anh giải thích là do đau ngón chân! Cho nên tay đấm 31 tuổi này rất muốn so găng với võ sĩ 40 tuổi người Ukraine Vitali Klitschko để lấy lại “mặt mũi”.

Tính đến thời điểm này, Haye đã thượng đài tổng cộng 28 trận với 26 trận thắng và 2 trận thua.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên