27/01/2018 20:56 GMT+7

​“Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi”

N.K (từ Thường Thục)
N.K (từ Thường Thục)

TTO - Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường chia sẻ như thế khi trả lời báo chí sau trận thua U-23 Uzbekistan 1-2 ở hiệp phụ trận chung kết VCK Giải U-23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc.

Xuân Trường. Ảnh: N.K

Anh kể:” Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang Seo không muốn mọi người cúi đầu, vì toàn đội đã đá rất tốt cho đến thời điểm này. Ông ấy muốn chúng tôi nên tự hào với chính bản thân mình, với những gì chúng ta đã làm”.

Nói về niềm tự hào của mình cũng như của U-23 VN, Xuân Trường cho biết: “Niềm tự hào nhất của U-23 VN ở giải đấu này là chúng tôi đã cho thấy mình hoàn toàn có thể cạnh tranh với những đối thủ mạnh nhất ở châu lục. Và một chút nữa thôi thì chúng ta đã có thể lên đỉnh châu Á. Và một điều tự hào nữa đối với tôi đó là tinh thần đoàn kết của tất cả mọi người trong đội. Tất cả mọi người đều luôn luôn giúp đỡ nhau. Đây sẽ là điều mà tôi sẽ nhớ mãi trong đời cầu thủ của mình”.   

Xuân Trường cũng hi vọng thành công của đội tuyển U-23 VN tại VCK U-23 châu Á 2018 sẽ giúp cho người hâm mộ VN nhìn về các cầu thủ trẻ VN với một cách nhìn khác, và đặt niềm tin vào anh cũng như toàn đội hơn nữa. Anh nói: “Khi được đặt niềm tin, chúng tôi sẽ làm được những điều không thể ngờ trước được. Tôi hi vọng người hâm mộ VN sẽ luôn đồng hành cùng đội, vì chắc chắn sau thất bại này, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn nữa”.

Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói rằng anh và toàn đội đã chơi tốt tại VCK U-23 châu Á 2018 là nhờ HLV Park Hang Seo luôn nhắc nhở mọi người phải luôn giữ vững tinh thần chiến đấu bất bại. Anh kể: “HLV Park Hang Seo là người nước ngoài, nhưng ông ấy luôn nhắc chúng tôi phải có lòng tự hào về tổ quốc và tự tin thi đấu để giành kết quả tốt nhất”.

Hậu vệ Xuân Mạnh thì chia sẻ về lần đầu tiên anh cùng đội đá dưới tuyết. Anh nói: “Lần đầu tiên đá dưới tuyết, chúng tôi không biết phải đá như thế nào cả. Khoảng 10 phút đầu trận, chúng tôi bắt buộc phải chơi bóng dài. Và sau khi đã bắt đầu quen với mặt sân thì chúng tôi triển khai lối chơi theo cách của mình". 

N.K (từ Thường Thục)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên