27/03/2014 06:56 GMT+7

Hậu vệ Marcelo xin cổ động viên Real Madrid tha thứ

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận thua Sevilla 1-2, hậu vệ đội trưởng Marcelo của Real Madrid lên tiếng xin các cổ động viên Real Madrid tha thứ. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti vẫn tự tin tuyên bố Real Madrid vẫn còn cơ hội vô địch La Liga

Hậu vệ cánh trái Marcelo - cầu thủ mang băng đội trưởng thay Ramos vắng mặt do thẻ phạt - nói với kênh truyền hình Canal Plus (Pháp): "Real Madrid đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Đó là bóng đá và tôi xin các cổ động viên hãy tha thứ. Chúng tôi vừa thua liên tiếp hai trận quan trọng nhưng đó vẫn chưa phải là những trận quyết định nhất. Phía trước có rất nhiều trận mang tính chất như trận chung kết. Rõ ràng, các cầu thủ bị xuống thể lực nhưng đội không thể bỏ cuộc và phải cố gắng đưa Real Madrid về lại đúng vị trí đội xứng đáng có".

Trong khi đó, HLV Ancelotti thừa nhận đội bóng của ông đã không thể chống đỡ được các pha phản công của Sevilla. Hãng tin AFP trích lời nhà cầm quân người Ý: "Theo cách nào đó, Real Madrid đáng thua trận vì đã không chuẩn bị để chống đỡ các đợt phản công của Sevilla. Trong khi đội hình đang thiếu cân bằng, chúng tôi đã thủng lưới hai bàn từ các pha phản công nhanh".

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 5-2009, Real Madrid thua liên tiếp hai trận trong khuôn khổ La Liga. Mất liên tiếp 6 điểm, Real Madrid từ vị trí đầu bảng nay đã rớt xuống hạng ba nhưng HLV Ancelotti vẫn tin vào khả năng giành chức vô địch của Real Madrid.

Ông nói: "Sự thật là đội đã thua hai trận liên tiếp vào đúng thời điểm căng thẳng của mùa bóng và rõ ràng điều này không tốt. Real Madrid cần phải tin vào khả năng chiến thắng của mình. Hiện Real Madrid kém Atletico Madrid 3 điểm và kém Barcelona 2 điểm do đó mọi thứ đều có thể xảy ra".

[box]Barcelona không tìm thủ môn thay thế Valdes

Song song đó, sau khi mất thủ môn Victor Valdes đến hết mùa do chấn thương, HLV Martino khẳng định rằng Barcelona không tìm kiếm một thủ môn thay thế. Như vậy trong thời gian còn lại của mùa 2013-2014, thủ môn số 1 của Barcelona sẽ là Pinto. [/box]

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên