10/05/2014 18:37 GMT+7

Hậu phương chính là máu thịt của lực lượng cảnh sát biển

ĐOÀN CƯỜNG - PHAN CHUNG
ĐOÀN CƯỜNG - PHAN CHUNG

TTO - Chiều 10-5, hội Doanh nghiệp quận Hải Châu (Đà Nẵng) phát động chương trình Hướng về Hoàng Sa - Trường Sa.

qxJKr5S7.jpgPhóng to
Đại tá Võ Văn Kính- phó Chính ủy Vùng cảnh sát biển 2 khẳng định sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Ảnh: Đoàn Cường
iChfPI3V.jpgPhóng to
Các đơn vị chung tay ủng hộ lực lượng Vùng cảnh sát biển 2 và lực lượng Kiểm ngư chi đội 3, Chi cục kiểm ngư vùng 2 (đóng tại Đà Nẵng). Ảnh: Đoàn Cường
vMJLliSJ.jpgPhóng to
Các doanh nghiệp Đà Nẵng ủng hộ chương trình Hướng về Hoàng Sa – Trường Sa. Ảnh: Phan Chung

Buổi lễ phát động thu hút gần 200 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đại diện Hội doanh nghiệp quận Hải Châu bày tỏ, trong những ngày qua, việc Trung Quốc liên tục gây hấn đã khiến hàng triệu trái tim người Việt sục sôi.

“Là lực lượng chuyên trên mặt trận kinh tế, chúng tôi cũng muốn góp một chút sức lực của mình để tình đoàn kết, những quyết tâm của toàn quân, toàn dân có thêm chút sức mạnh, sẵn sàng đối đầu và vượt qua những khó khăn, thử thách của kẻ thù” - đại diện hội doanh nghiệp chia sẻ. Ngay sau lời kêu gọi, đại diện UBND TP Đà Nẵng, UBND quận Hải Châu cùng gần 200 đại biểu đã cùng tham gia đóng góp cho chương trình Hướng Hoàng Sa – Trường Sa.

Cũng tại buổi lễ phát động, hội Doanh nghiệp quận Hải Châu đã trao hơn 110 triệu đồng ủng hộ lực lượng Vùng cảnh sát biển 2 và kiểm ngư chi đội 3, Chi cục kiểm ngư vùng 2. Đây chính là tấm lòng của những doanh nhân trong hội nhằm chia sẻ, động viên các chiến sĩ đang ngày đêm bám tàu, bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Chia sẻ cùng những doanh nhân, đại tá Võ Văn Kính- phó Chính ủy Vùng cảnh sát biển 2 khẳng định: “Hôm nay, tôi cùng hai đồng chí thuyền trưởng của biên đội tàu 4033, tàu 2012 và các đồng chí kiểm ngư chi đội 3, Chi cục kiểm ngư vùng 2 vô cùng xúc động trước tình cảm, tấm lòng của các doanh nghiệp nói riêng, hậu phương nói chung trong việc sát cánh cùng chúng tôi trong việc bám tàu bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Đây chính là những tình cảm máu thịt, là nguồn động viên không gì sánh bằng, giúp chúng tôi yên tâm, tiếp tục thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân đã giao phó”.

ĐOÀN CƯỜNG - PHAN CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên