30/11/2015 16:04 GMT+7

​“Hát cho yêu thương” giúp đỡ diễn viên Thành Lũy, Nguyễn Hoàng

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

TTO - Nhóm thiện nguyện Chân Trời Việt phối hợp cùng diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Thụy Vũ tổ chức đêm nhạc tối 30-11 tại  Tìm Accoustis (Pasteur, Quận 3, TP.HCM) để gây quỹ hỗ trợ diễn viên Thành Lũy, diễn viên Nguyễn Hoàng đang bệnh nặng.

Đông đảo nghệ sĩ tham gia chương trình vì mục đích tốt đẹp. Ảnh tư liệu.

Chương trình “Hát cho yêu thương” có mặt ca sĩ - diễn viên Mai Phương, ca sĩ Phan Ngọc Luân, SMS band, ca sĩ Công Tuấn… Toàn bộ doanh thu của đêm nhạc (bao gồm tiền phụ thu và các sản phấm đấu giá từ thiện như : đànguitar, bộ ly…) gửi đến hai diễn viên Thành Lũy và Nguyễn Hoàng cùng các trường hợp không may mà nhóm Chân Trời Việt đã và đang giúp trong thời gian qua.

Đó là bé Nguyễn Huỳnh Lam (1 tuổi, ở Tây Ninh, bị hoại tử ruột), bé Trần Đức Duy (5 tháng tuổi, ở Hà Nội bị suy tim nguy cấp), bé Đỗ Nguyễn Nhật Phát (1 tuổi, ở Tây Ninh bị viêm da, nhiễm trùng máu), và đặc biệt là trường hợp của chị Bích Ngân bị khối u giai đoạn cuối, có hai con còn nhỏ, con trai mới 11 tuổi bị bại liệt chỉ nằm một chỗ, còn bé gái 5 tuổi còn chưa biết nói không người chăm sóc...

“Mình sẽ mang vài kỉ vật của mình đến để đấu giá từ thiện, mong giúp thêm được cho các mảnh đời kém may mắn này. Thương lắm”, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ.

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên