04/11/2015 09:36 GMT+7

Diễn viên Nguyễn Hoàng xong phẫu thuật, chờ hồi tỉnh

THANH HUYỀN
THANH HUYỀN

TTO - Bác sĩ Bệnh viện Nhân Dân 115 cho hay nam diễn viên Nguyễn Hoàng phải mất từ 3 đến 10 ngày để hồi phục và tỉnh lại tùy theo tình trạng sau khi đã trải qua ca mổ não lúc 18g chiều ngày 3-11.

Sau ca mổ kéo dài hơn một giờ đồng hồ, nam diễn viên Nguyễn Hoàng được đưa về phòng hồi sức.

Vì nam diễn viên bị phù não quá nặng nên tiên liệu sẽ bị liệt nửa người dù đã trải qua phẫu thuật. 

Diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện chiều ngày 30-10. Bác sĩ chẩn đoán anh bị tai biến mạch máu não nặng, dẫn đến phù não. 

"Nguyễn Hoàng đã có dấu hiệu bị liệt nửa người. Dù vậy, gia đình muốn cứu sống anh Hoàng trước. Sau ca mổ, bác sĩ cũng thông báo với người thân tình hình khó khăn của anh trong thời gian tới" , anh Nam Trung, một người thân túc trực ở bệnh viện bên giường bệnh của anh Nguyễn Hoàng, cho biết.

Gia đình của diễn viên từ quê nhà Long An đã mang tiền lên TP.HCM để đóng viện phí chạy chữa cho anh. Trên mạng xã hội, một số nghệ sĩ có mối quen biết với Nguyễn Hoàng bày tỏ lời cầu chúc anh hồi phục và kêu gọi quyên góp chi phí điều trị cho diễn viên phim Nợ đời. Diễn viên Huy Khánh viết trên trang Facebook: "Cầu cho anh hồi phục".

Diễn viên Hồ Văn Ruy viết: "Cầu mong phép màu đến với anh... Vượt qua cơn bạo bệnh. Chi phí cho ca mổ hơn 300 triệu. Hiện giờ hoàn cảnh kinh tế gia đình anh Nguyễn Hoàng rất khó khăn. Cần lắm những tấm lòng vàng của anh em mong cứu lấy anh Nguyễn Hoàng. Để đứa con thơ hơn hai tuổi không phải mồ côi cha...Cảm ơn tất cả mọi người..."

THANH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên