26/09/2015 05:43 GMT+7

Hấp dẫn sân Gò Đậu

N.K (nguyenkhoi@tuoitre.com.vn)
N.K (nguyenkhoi@tuoitre.com.vn)

TT - Với dàn sao trong đội hình, cuộc chạm trán giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T ở trận chung kết Cúp quốc gia - Kienlongbank 2015 trên sân Gò Đậu vào 17g chiều nay 26-9 (VTV6 THTT) hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Sau cúp vô địch V-League 2015, B.Bình Dương sẽ giành thêm Cúp quốc gia 2015? - Ảnh: N.K.
Sau cúp vô địch V-League 2015, B.Bình Dương sẽ giành thêm Cúp quốc gia 2015? - Ảnh: N.K.

Dù vừa có chức vô địch V-League thứ tư ở mùa giải 2015 nhưng ở Cúp quốc gia, B.Bình Dương đều thất bại trong cả hai trận chung kết trước các đối thủ yếu hơn là Hà Nội ACB (2008) và Hải Phòng (2014).

Tương tự, Hà Nội T&T từng hai lần vô địch V-League nhưng cũng chưa một lần nếm trải niềm vui chiến thắng ở sân chơi này. Do đó, giành Cúp quốc gia 2015 là điều mà cả hai đội đều hướng đến, nhất là với Hà Nội T&T - đội bóng hai lần liên tiếp về nhì sau B.Bình Dương ở V-League 2014 và 2015.

Cả hai đội đều sở hữu hàng tấn công rất mạnh ở V-League 2015. Hà Nội T&T có Hoàng Vũ Samson (ghi 15 bàn), Văn Quyết (13 bàn), Gonzalo (11 bàn), còn Bình Dương có Abass Dieng (11 bàn), Anh Đức (9 bàn), Trọng Hoàng (7 bàn), Công Vinh (4 bàn). Vì vậy, cả hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một thế trận tấn công hấp dẫn.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) nói: “Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn khi hai đội đều có lực lượng mạnh nhất. Việc chưa từng giành Cúp quốc gia cũng khiến hai đội vào cuộc với một khát vọng lớn. Tuy B.Bình Dương có lợi thế sân nhà nhưng tôi nghĩ cơ hội chiến thắng chia đều cho cả hai đội”.

Sau khi “bị” buộc phải nhận cúp V-League 2015 trên sân Cao Lãnh, B.Bình Dương rất muốn đoạt Cúp quốc gia trên sân nhà để cùng chung vui với các CĐV nhà. Có vẻ như B.Bình Dương đang rất tự tin khi đã chuẩn bị mọi thứ để chờ ăn mừng cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay khi thiết kế hẳn một chương trình ca nhạc hoành tráng. Thậm chí, các cầu thủ B.Bình Dương còn từ chối nhận trước một phần tiền chia thưởng cho chức vô địch V-League 2015 mà cùng thống nhất nhận một lần sau trận chung kết Cúp quốc gia 2015.

Ở trận lượt đi V-League 2015 trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương thắng Hà Nội T&T 1-0 trước khi hòa 2-2 trong trận lượt về trên sân Hàng Đẫy. Phát biểu trước trận đấu, giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung (B.Bình Dương) nói: “Hà Nội T&T có hàng tiền vệ và tiền đạo rất mạnh. Dù vậy, thi đấu trên sân nhà, chúng tôi sẽ cố gắng đoạt Cúp quốc gia 2015 để đem đến niềm vui cho người hâm mộ”.

N.K (nguyenkhoi@tuoitre.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên