19/07/2014 05:29 GMT+7

Hấp dẫn ở sân Vinh

S.H.
S.H.

TT - Sau hai trận hòa chật vật trước Đồng Tâm Long An (3-3, vòng 20) và Sông Lam Nghệ An (SLNA - 2-2 đá bù vòng 8 vào cuối tuần trước), HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận hành trình bảo vệ ngôi vô địch của đương kim vô địch Hà Nội T&T càng thêm gian nan khi chỉ còn nhỉnh hơn đối thủ cạnh tranh ngôi số một Becamex Bình Dương 1 điểm (40 và 39).

Khó khăn lại đến với Hà Nội T&T trong trận tái đấu với SLNA trên sân Vinh vào chiều 19-7. Khó bởi trong 11 lần đối đầu cùng nhau ở V-League, SLNA là “khắc tinh” của Hà Nội T&T khi thắng tới tám trận, hòa ba trận. HLV Phan Thanh Hùng nói: “Dù rất khó đánh bại SLNA khi chơi trên sân Vinh nhưng không phải là không có cửa thắng ở trận tái đấu này...”. Cơ sở để ông Hùng tự tin vào điều này xuất phát từ việc SLNA sẽ vắng ba trụ cột là tiền đạo Biayaga Emile (thẻ phạt), trung vệ Mạnh Hùng và hậu vệ Đình Hoàng (chấn thương).

Theo thông tin từ một quan chức của SLNA, nếu đánh bại Hà Nội T&T, SLNA sẽ được thưởng vượt khung đến 1 tỉ đồng từ nhiều nguồn khác nhau. Còn theo HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Tôi và học trò không quan tâm đến việc sẽ được thưởng nhiều hay ít, mà chỉ nhắm tới mục tiêu thi đấu tận tình để lôi kéo người hâm mộ đến sân đông hơn sau chuỗi ngày thi đấu bết bát. Ngoài ra, chúng tôi muốn nối dài chuỗi trận bất bại trước Hà Nội T&T để nuôi hi vọng vào tốp ba đội mạnh nhất giải”.

Lịch thi đấu vòng 21 ngày 19-7: SLNA - Hà Nội T&T (VTV6, Bóng đá TV THTT 18g), Đồng Tâm Long An - Thanh Hóa (18g), SHB Đà Nẵng - Hải Phòng (16g30).

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên