22/08/2016 05:00 GMT+7

Hấp dẫn lượt về Giải bóng đá nữ VĐQG 2016

N.K.
N.K.

TT - Chiều nay (22-8), lượt về Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 khai mạc trên sân Thống Nhất với hai cặp đấu TP.HCM I - Phong Phú Hà Nam (16g, VTV6 THTT) và Than Khoáng Sản VN - TP.HCM II (18g40).

TP.HCM I (giữa) trong trận hoà Phong Phú Hà Nam 1-1 ở lượt đi. Ảnh: P.H.
TP.HCM I (giữa) trong trận hoà Phong Phú Hà Nam 1-1 ở lượt đi. Ảnh: P.H.

Trong đó, trận đấu giữa đương kim vô địch TP.HCM I và Phong Phú Hà Nam hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn do hai đội đều có đến 7 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Bên cạnh đó, cuộc đọ trí trên băng ghế huấn luyện cũng khá hấp dẫn giữa hai người đồng đội một thời ở đội tuyển quốc gia là Đoàn Thị Kim Chi và Văn Thị Thanh. Ở trận lượt đi tại Hà Nam, cả hai đội đều đã bất phân thắng bại khi hòa 1-1.

Kết thúc lượt đi tại Hà Nam, cả ba đội Phong Phú Hà Nam, TP.HCM I và Hà Nội I đều có cùng 17 điểm sau 7 trận. Do thể thức thi đấu ở lượt về khá thay đổi nên các HLV buộc phải có những tính toán hợp lý để có thể đăng quang. Bởi bốn đội đứng đầu lượt về sẽ thi đấu tiếp vòng bán kết (đội xếp thứ nhất gặp đội xếp thứ tư, thứ hai gặp thứ ba) để chọn hai đội vào đá chung kết.

Ở lượt về, TP.HCM I sẽ có sự trở lại của “Quả bóng vàng VN 2010” Trần Thị Kim Hồng sau thời gian dài nghỉ sinh em bé. Nói về sự bổ sung này, HLV trưởng Đoàn Thị Kim Chi chia sẻ: “Dù mới tập luyện được hai tháng, và phong độ không thể được như lúc trước do đã 31 tuổi, nhưng tôi hi vọng sự trở lại của Kim Hồng sẽ tạo động lực cho các cầu thủ trẻ phấn đấu”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên