Phía doanh nghiệp cho biết đã triển khai và áp dụng các chiến lược bền vững, thận trọng, kiểm soát chặt chẽ rủi ro, tối ưu hóa lợi nhuận, từ đó mang đến hiệu quả kinh doanh.
Chia thêm 53 tỉ đồng lãi đặc biệt cho khách dịp đầu năm
Tháng 2-2024, Hanwha Life Việt Nam đã tiến hành chia 53 tỉ lãi đặc biệt, dành cho các khách hàng có hợp đồng bảo hiểm thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung bao gồm: "An khang linh hoạt trọn đời", "An khang đắc lộc trọn đời", "An khang tài lộc", "Hanwha Life - Tôi chọn An yên (Kế hoạch An) và "Hanwha Life - Tôi Chọn An Yên (kế hoạch yên).
Trong đó, ngày hợp đồng bảo hiểm bắt đầu có hiệu lực trước 1-1-2024 và còn hiệu lực đến ngày 29-2-2024. Số tiền lãi đặc biệt này sẽ được cộng vào giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng để tiếp tục hưởng lãi đầu tư từ quỹ trên.
"Chúng tôi rất vui mừng khi được chia sẻ tin vui này vào dịp đầu năm tới khách hàng. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu tiên quyết. Khách hàng sẽ luôn là người được hưởng lợi nhiều nhất từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp", đại diện doanh nghiệp chia sẻ:
Tính đến cuối năm 2023, công ty này ghi nhận doanh thu phí bảo hiểm hơn 3.800 tỉ đồng, mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế đạt gần 56% so với năm 2022. Vào tháng 8-2023, tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, phía công ty này báo cáo về mức lợi nhuận liên tục tạo kỷ lục, thành công xóa lỗ lũy kế dù bối cảnh kinh tế vĩ mô ảm đạm và ngành bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều khó khăn.
Nỗ lực nâng cao niềm tin khách hàng
Nhằm nâng cao niềm tin khách hàng, doanh nghiệp này cho biết không ngừng nỗ lực chi trả quyền lợi nhanh chóng và kịp thời, "bởi đây chính là sự bảo vệ hiệu quả và thiết thực khi khách hàng gặp phải những rủi ro không mong muốn."
Tính riêng năm 2023, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 58.000 trường hợp, tương đương hơn 406 tỉ đồng, liên quan đến bệnh hiểm nghèo, tử vong, thương tật do tai nạn, hỗ trợ viện phí... Doanh nghiệp cũng đẩy mạnh và chuẩn hóa nghiệp vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Thêm vào đó, chiến lược chuyển đổi số được công ty thúc đẩy toàn diện, nhằm đơn giản hóa quy trình phục vụ, mang đến sự an toàn, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng.
Tiêu biểu như cho ra mắt và vận hành: Hanwha Life (phiên bản chuyển đổi và nâng cấp của ứng dụng LIME), cổng thông tin khách hàng trực tuyến (customer portal). Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động quản lý hợp đồng trực tuyến (E-Policy), nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim)....
Hanwha Life Việt Nam hiện sở hữu nội lực tài chính mạnh hàng đầu Việt Nam, vốn đầu tư 4.891 tỉ đồng, nền tảng vững chắc giúp tăng trưởng bền vững suốt 16 năm qua.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận