Tag: hành vi mua sắm

60% người Sài Gòn ra đường là uống cà phê

TTO - Cà phê và trà là hai lựa chọn phổ biến nhất của người dân ở TP.HCM, mỗi thứ chiếm 1/4 tổng số dịp uống trong một tuần. Trong đó, cà phê được lựa chọn uống đến 60% tại nhà, 40% khi ra bên ngoài trong một tuần.

Facebook: người Việt chủ yếu mua sắm qua điện thoại di động

TTO - 80% người được khảo sát cho biết tìm thấy cảm hứng mua sắm và gợi ý những món đồ cần mua cho dịp cuối năm qua các thiết bị di động và máy tính.

Bia là mặt hàng được ưa chuộng để biếu tết

TTO - Không chỉ có sức mua cao nhất trong ba năm gần đây, bia cũng là mặt hàng xếp thứ ba được dùng làm quà biếu phổ biến nhất trong giỏ quà tặng của mùa tết 2019, theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Kantat Worldpanel vừa công bố.

Khách thuê 'phi truyền thống' sẽ giúp ngành bán lẻ lấp chỗ trống

Sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực bán lẻ, đang dần định hình lại hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam.

Giải pháp phát nhạc tại cửa hàng trong thời đại 4.0

Nhiều thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng, quán café và các nhà bán lẻ sử dụng SKY Soundtrack để phát nhạc trong hệ thống.

Điện thoại di động thay đổi hành vi mua sắm

TT - Thông tin này được ông Simon Kahn, tổng giám đốc tiếp thị Google châu Á - Thái Bình Dương, cho biết tại buổi công bố kết quả khảo sát về thị trường điện thoại di động thông minh (smartphone) của thị trường VN trong quý 1-2013 ngày 13-8.