01/12/2013 15:06 GMT+7

"Hành trình qua chín cửa sông" kêu gọi bảo vệ môi trường

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Sáng 1-12, đoàn xe đạp “Hành trình qua chín cửa sông” của các sinh viên và giảng viên Trường cao đẳng Nghề du lịch Sài Gòn làm lễ xuất phát tại Nhà hát TP.HCM.

p8F5V6Yl.jpgPhóng to
Các bạn sinh viên đầu tiên đạp xe rời khỏi vạch xuất phát

Hành trình của các thành viên Trường cao đẳng Nghề du lịch Sài Gòn với mục đích kêu gọi “Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Ngay từ sáng sớm, sinh viên của trường đã có mặt đông đủ để tham gia buổi lễ xuất phát. Những chiếc xe đạp được sắp xếp ở vị trí trang trọng, đây chính là phương tiện của các sinh viên trong suốt chuyến hành trình và cũng là một trong những món quà của trường dành tặng học sinh nghèo ở các địa phương.

Tham dự lễ xuất phát, ông Trương Nam Thắng, cán bộ quản lý cao cấp về phát triển đào tạo nhân lực ngành du lịch của dự án EU, cho biết: “Ban quản lý dự án EU luôn ủng hộ những sáng kiến, ý tưởng, chương trình liên quan đến du lịch có trách nhiệm. Qua hành trình này, mỗi người chúng ta sẽ là một tuyên truyền viên để giúp cho cộng đồng các địa phương nơi chúng ta đi qua nâng cao nhận thức, nâng cao năng lực thực hành du lịch hướng đến sự phát triển du lịch bền vững”.

Chương trình “Hành trình qua chín cửa sông - Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu” diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5-12-2013 với các hoạt động: tặng 50 chiếc xe đạp, 6.500 cuốn tập cho học sinh nghèo, phát tờ rơi quảng bá về môi trường, mở ba lớp tập huấn miễn phí “Nâng cao nhận thức du lịch cộng đồng và bảo vệ môi trường để phát triển du lịch bền vững” cho người dân địa phương tại Tân Thành (Tiền Giang), Ba Tri (Bến Tre), Ba Động (Trà Vinh).

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên